Không lo thất nghiệp, Max Allegri được một đội bóng ở Serie A ngỏ lời

19:33 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnSau khi rời Juventus, ngay lập tức một ông lớn đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chiến lược gia người Ý.

Massimiliano Allegri đã nổi lên như một ứng cử viên bất ngờ cho vị trí thuyền trưởng của CLB AS Roma, khi chủ tịch James Pallotta được cho đã có những liên hệ với chiến lược gia 51 tuổi. 

Theo cả Il Messaggero và Corriere dello Sport, Allegri là cái tên "hot" trong danh sách những ứng cử viên tiềm năng sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Olimpico vào mùa hè này. HLV trưởng đương nhiệm, ông Claudio Ranieri gần như sẽ ra đi sau khi mùa giải này khép lại. Cựu HLV Leicester City đã khẳng định điều này trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu. 

Không lo thất nghiệp, Max Allegri được một đội bóng ở Serie A ngỏ lời - Bóng Đá

Với những gì đạt được cùng Juventus, Allegri hứa hẹn sẽ là cái tên rất "hot" ở mùa hè này. 

Maurizio Sarri và Gian Piero Gasperini là những cái tên tiềm năng để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng thành Rome ban đầu. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi Max Allegri "đường ai nấy đi" với đội bóng thành Turin. Giờ đây, ông mới chính là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Claudio Ranieri. 

Tuy nhiên, quyết định của Max Allegri sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc AS Roma có đủ điều kiện tham dự Champions League hay không, điều này có vẻ cực kỳ khó xảy ra sau trận hòa 0-0 đêm qua với Sassuolo. Đội bóng thành Rome nhiều khả năng sẽ bị AC Milan bỏ lại nếu Rossoneri đánh bại Frosinone trong trận đấu vào lúc 23 giờ ngày 19/5. 

Lê Dũng | 18:45 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục