Không lên tuyển, Văn Thanh uống trà sữa giải sầu

11:03 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnVũ Văn Thanh không thể tập trung cùng đội tuyển quốc gia là một thất vọng lớn của các CĐV. Bỏ qua áp lực chấn thương, sao U23 vẫn tràn đầy năng lượng.

Vũ Văn Thanh là cái tên được các CĐV Việt Nam mến mộ. Anh thi đấu đầy nhiệt huyết và có những pha làm bàn đẹp mắt khi lên tuyển. Nhưng khi có thông tin tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai lỡ hẹn với AFF Cup vì chấn thường thì có không ít fan thất vọng.

Không lên tuyển, Văn Thanh uống trà sữa giải sầu - Bóng Đá

 Văn Thanh đi uống trà sữa giải khuây giữa áp lực chấn thương.

Văn Thanh gặp chấn thương dây chằng trước ngày tập trung ĐT Việt Nam. Việc cầu thủ gốc Hải Dương vắng mặt sẽ khiến HLV Park Hang-seo đau đầu vì để tìm được người thay thế anh cũng không hề đơn giản. Mới đây khi trả lời báo chí, Văn Thanh cũng bày tỏ sự tiếc nuối và nhớ đội tuyển cùng các đồng đội.

Nhưng ngày hôm qua, 17/10, để giải khuây áp lực chấn thương, Văn Thanh đã đi uống trà sữa với những người bạn thân. Bức ảnh cầu thủ của HAGL tươi cười cầm ly trà sữa đã khiến fan Việt vô cùng thích thú. Hàng loạt các tài khoản trên Instagram đã gửi lời chúc sức khoẻ đến Văn Thanh.

Hiện tại cộng đồng người hâm mộ rất mong chờ ngôi sao của U23 mau chóng bình phục. Dự kiến, Văn Thanh sẽ được BLĐ HAGL đưa sang Hàn Quốc chữa trị một cách tốt nhất để mau chóng điều trị dứt điểm và trở lại ở V-League 2018.

Trang Ý | 10:20 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục