Không kém cha, Ronaldo Jr liên tiếp 'huỷ diệt' đối thủ với 2 bàn thắng

07:38 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnCon trai của siêu sao người Bồ Đào Nha cho thấy cậu chắc chắn đang theo bước chân của người cha nổi tiếng.

Cristiano Ronaldo Jr dường như sẽ có một tương lai tươi sáng trong môn thể thao Vua sau khi ghi được một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải cho đội thiếu nhi Juventus. Và nó làm gợi nhớ đến người cha đẳng cấp của cậu bé hiện nay.

Trong đoạn video được đăng trên trang Twitter và Instagram của Cristiano Ronaldo, những hình ảnh cho thấy một tài năng trẻ sớm nổi với phong cách riêng biệt cùng chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng trên lưng, cầu thủ nhí đã vượt qua các hậu vệ đối thủ một cách dễ dàng.

Đón bóng từ cánh phải, Ronaldo Jr lừa bóng qua một đối thủ, và tiến vào vòng cấm đội bạn. Sau đó cậu bé tiến gần hơn với thủ môn rồi thể hiện kỹ năng rất mềm mại với trái bóng trước khi đưa nó vào lưới trong hai tình huống khác nhau, tương tự những gì CR7 từng làm trong màu áo Real Madrid cũng như Man Utd trước đây.

Không kém cha, Ronaldo Jr ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa  - Bóng Đá

 Ronaldo Jr lập hai siêu phẩm trong cùng một trận đấu.

Ronaldo hiện đang khá thành thơi vì chỉ lo tập luyện với CLB chủ quản và anh không có mặt trên tuyển, nhưng vấn đề liên quan đến cáo buộc hiếp dâm trong quá khứ vẫn khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha phải lo lắng. Dù vậy, chứng kiến cậu con trai cả chơi bóng, có lẽ CR7 sẽ bớt đi phần nào nỗi lo âu.

Vũ Quang Toản | 07:05 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục