"Không hoàn hảo, nhưng đủ tốt"

19:39 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã chia sẻ cảm nghĩ sau trận hoà 0-0 trên sân Anfield với Bayern Munich và đánh giá về trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 14/03 tới.

Hoà 0-0 trên sân Anfield, Liverpool khiến các CĐV của họ có lý do để lo lắng về chuyến hành quân tới Alianz Arena sau đây 3 tuần.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, Jurgen Klopp hoàn toàn tự tin và cũng không thể hiện quá nhiều thất vọng:

"Tôi khá chắc rằng hiện tại Bayern đang cảm thấy tốt hơn một chút so với Liverpool. Nhưng còn tới ba tuần phía trước nữa mới đến lượt về, và mỗi ngày trôi qua, bạn sẽ thấy kết quả này tốt hơn cho chúng tôi và tệ hơn một chút cho Bayern."

"Đó là trận hoà 0-0, là tỷ số hòa tốt nhất mà bạn có thể có được. Rồi thì Liverpool và Bayern sẽ lại tạo ra cuộc đối đầu nảy lửa với chiến thuật quen thuộc.”

Vòng 16 đội Champions League: Klopp kỳ vọng gì ở lượt về? - Bóng Đá

Jurgen Klopp vẫn hết sức tự tin sau trận đấu.

"Kể cả hôm nay chúng tôi có thắng 1-0, thay đổi được gì chứ? Vậy nên, 0-0 là đủ rồi – và kể cả hòa 1 -1 cũng không đến nỗi nào.”

"Nói chung - không hoàn hảo, nhưng đủ tốt."

Trận lượt về trong khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Champions League trên sân Allianz sẽ diễn ra vào 3h00 sáng 14/03 (giờ Việt Nam). Với kết quả 0-0 ở lượt đi, một trận hoà có bàn thắng trên đất Đức là đủ cho The Kop đi tiếp.

Ngọc Bách | 16:36 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục