Không hẹn mà gặp: Xe khủng đọ biển khủng tại Quảng Ninh

03:24 Thứ tư 12/06/2019

Không hẹn mà gặp. Thỉnh thoảng các fan xe khủng bắt gặp bộ đôi Range Rover SV Autobiography đeo cặp biển tứ quý cực đẹp của hai đại gia “Đất mỏ” cùng xuất hiện trên phố.

Bộ đôi Range Rover SV Autobiography trong bài viết cùng sở hữu chung màu sơn ngoại thất đen – xám. Đây là tông màu ngoại thất rất được các đại gia Việt ưa dùng khi chọn mẫu SUV hạng sang Range Rover SV. Không chỉ cùng sở thích về màu áo ngoại thất, bộ đôi xế sang Anh Quốc còn sở hữu trên mình những cặp biển số siêu khủng, tứ quý 3 và tứ quý 9.

1

 ( Ảnh: Tấn Dũng, Hoàng Hải)

Cả hai cặp biển này đều thuộc dạng độc và rất hiếm có trên thị trường xe cộ. Theo quan niệm của người Việt, số “3” có nghĩa là Tài, còn số “9” có nghĩa là Cửu. Từ đó có thể dịch ra tứ quý 3 có nghĩa là “Mãi tài” và tứ quý 9 có thể dịch ra là “Mãi cửu”.

Range Rover SV Autobiography được tạo ra bởi bộ phận phát triển đặc biệt Special Vehicle Operation, một bộ phận luôn tạo ra những chiếc xe xa xỉ và độc nhất. Range Rover SVAutobigraphy là mẫu SUV đầu bảng nhà Range Rover nên giá chẳng hề “mềm” tí nào, nhất là tại thị trường Việt Nam.

2

( Ảnh: Tấn Dũng, Hoàng Hải)

 Range Rover SV Autobigraphy sở hữu khối động cơ V8 siêu nạp 5.0 lít được chế tạo bằng hợp kim nhôm sản sinh 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 3.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động tám cấp ZF.

 Được mệnh danh là một chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt, nội thất của xe được bọc da sang trọng và những tấm ốp gỗ cao cấp. Các chi tiết của hệ thống lái được trang trí bằng hợp kim nhôm cứng cao, thể hiện ở nút start/stop, núm xoay điều khiển, hay bàn đạp pedan. Bảng điều khiển trung tâm ở hàng ghế trước và sau được tích hợp những tính năng tương tự nhau. Hộc đựng cốc và nắp đậy ổ cắm được chế tạo từ những vật liệu cao cấp. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng, hàng ghế sau của Range Rover SV Autobiography là hàng ghế doanh nhân với bàn làm việc được điều khiển điện,móc giữ áo được làm từ hợp kim nhôm cứng gắn trên trục sau, thậm chí còn có thêm cả tủ lạnh.

Hoàng An | 12:41 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục