'Không hẹn mà gặp', 2 cựu danh thủ cùng chỉ ra cầu thủ Arsenal nên mua nhất

07:08 Thứ ba 11/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Merson tin rằng Arsenal nên cố gắng ký hợp đồng với cựu hậu vệ Chelsea, Nathan Ake từ Bournemouth vào mùa hè 2020.

Ake 24 tuổi, đã nổi lên như một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bournemouth kể từ khi rời Chelsea để đến đây từ 4 năm trước. Ban đầu, anh gây ấn tượng với tư cách là bản hợp đồng mượn, trước khi được CLB mua đứt với mức giá kỷ lục 20 triệu bảng.

Paul Merson tells Arsenal to launch transfer move for former Chelsea defender Nathan Ake - Bóng Đá

 Cựu hậu vệ của Chelsea, Ake đã gia nhập Bournemouth bốn năm trước.

Chelsea đã được liên kết chặt chẽ với cựu cầu thủ của họ và Merson tin rằng Ake sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho Arsenal.

Khi được hỏi khu vực nào Mikel Arteta sẽ tìm cách củng cố trước kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Merson nói với Sky Sports: "Họ cần một trung vệ và một tiền vệ phòng ngự ở đẳng cấp thế giới.

Tôi nghĩ Arsenal cần chơi với ba hậu vệ. Họ không đủ tốt để chơi 4 hậu vệ. Ake có tốc độ và anh ấy đã chơi ở Anh một thời gian, vì vậy, nếu bạn đưa anh ấy về vào mùa giải tới, anh ấy không phải là một cầu thủ cần thời gian để làm quen với giải đấu trong 6 tháng."

Cựu tiền đạo Crystal Palace và Cộng hòa Ireland, ông Clinton Morrison cũng đồng tình với Merson: "Họ cần một trung vệ khác và một tiền vệ phòng ngự. Nathan Ake có thể được chọn, anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi."

Trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên với tư cách là HLV của Arsenal, Arteta đã ký hợp đồng với bộ đôi phòng ngự Pablo Mari từ Flamengo và Cedric Soares từ Southampton. Pháo thủ chỉ thắng ba trận kể từ khi Arteta thay thế Unai Emery vào tháng 12 và sẽ đối mặt với Newcastle United vào cuối tuần tới. Hiện tại, họ đang đứng thứ mười trên bảng xếp hạng, kém mười điểm so với đội xếp thứ 4 Chelsea.

Ozil khen ngợi HLV Arteta:

Minh Tuấn | 06:10 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục