Không hề đi đánh NBA, Jaywuan Hill xác nhận chinh chiến VBA 2018

15:58 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnSau những nghi ngờ, đồn thổi về việc Jaywuan Hill sẽ sang thi đấu tại NBA G-League thì mới đây, anh đã xác nhận tiếp tục thi đấu tại VBA 2018.

Sáng ngày 29/3, Jaywuan Hill đã khiến fan Thang Long Warriors nói riêng và fan VBA nói chung vô cùng phấn khích khi đăng tải thông tin trên Facebook cá nhân rằng mình sẽ quay lại, tiếp tục thi đấu tại VBA 2018.

jaywuan-hill-tro-lai-vba-1

 Thông tin trên trang cá nhân của Jaywuan Hill.

Được biết, sau khi giành được chức vô địch cùng Warriors vào mùa giải VBA 2017, nhiều người đã cho rằng Jaywuan Hill sẽ tìm kiếm những cơ hội to lớn hơn cho mình tại đấu trường NBA.

Điều này càng được tin hơn khi trang Facebook cá nhân của anh liên tục xuất hiện những hình ảnh, đoạn clip tại Detroit Pistons. Đặc biệt là khi một cầu thủ của đội đang thi đấu G-League là Grand Rapid Drives (đội nhánh con của Pistons) vừa qua đời đầy thương tâm trên sân bóng.

Và thông tin vừa qua đã xóa tan mọi nghi ngờ. "Gửi đến Đông Nam Á, đến fan của Warriors và fan của tôi. Nhà vua sẽ trở lại sớm thôi. Tôi đã quyết định sẽ tham dự VBA 2018. Kế hoạch tương lai vẫn đang được thực hiện và nó không ảnh hưởng gì đến việc quay lại của tôi", Jaywuan Hill chia sẻ trên Facebook cá nhân.

jaywuan-hill-tro-lai-vba-2

 Liệu Jaywuan Hill sẽ tiếp tục khoác áo Thang Long Warriors?

Hill luôn là một big-man có lối chơi tốc độ, dũng mãnh và đặc biệt là khả năng ghi điểm từ ngoài vòng 3 điểm luôn gây khó khăn cho người phòng thủ anh. Mùa giải trước, anh đã có trung bình 27.5 điểm, 12.2 rebounds, 2.4 assists và 1.4 blocks mỗi trận.

Trong cả hai mùa giải khoác áo Hochiminh City Wings (2016) lẫn Thang Long Warriors (2017), Jaywuan Hill đều cùng những đồng đội của mình tranh tài tại chung kết VBA. Hiện vẫn chưa rõ anh sẽ đầu quân cho đội bóng nào ở mùa giải 2018. Nhưng nhiều khả năng, đó vẫn sẽ là đương kim vô địch Thang Long Warriors.

00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục