Không hạnh phúc, sao Barca phân vân giữa Liverpool hoặc AC Milan

02:11 Thứ sáu 06/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnAndre Gomes thừa nhận không cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona, hiện tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là có những cuộc tiếp xúc với cả Liverpool, AC Milan và Tottenham Hotspur.

Cách đây không lâu, Andre Gomes công khai bày tỏ việc cảm giác thiếu hạnh phúc tại Barcelona. Tiền vệ 24 tuổi người Bồ Đào Nha được cho là đang chuẩn bị kế hoạch chia tay sân Camp Nou ngay mùa hè sắp tới và đã được sự đồng thuận của lãnh đạo đội bóng.

 - Bóng Đá

 Andre Gomes nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Theo nguồn tin của tờ Mundo Deportivo, rất có thể cựu cầu thủ Valencia sẽ gia nhập Premier League hoặc Serie A trong kỳ chuyển nhượng tới.

Trong đó AC Milan không ít lần bày tỏ hy vọng có được sự phục vụ của tuyển thủ Bồ Đào Nha. đại diện nước Ý đang là đội có nhiều ưu thế trong thương vụ này khi có mối quan hệ vô cùng mật thiết cùng siêu cò Jorge Mendes - cũng là người đại diện của Andre Gomes.

Nhưng Liverpool và Tottenham Hotspur không phải là không có cơ hội, bởi Gomes đã từng có lúc thừa nhận mong muốn chuyển đến Premier League thi đấu. Với việc cả The Kop và Spurs đều cần có sự bổ sung ở hàng tiền vệ mùa tới, Andre Gomes hẳn có lý do cân nhắc về việc gia nhập hai đội bóng Anh kể trên.

 - Bóng Đá

 Andre Gomes đã quá chán nản với kiếp dự bị ở Barca.

Andre Gomes là tiền vệ của Barca và đội tuyển Bồ Đào Nha. Ngôi sao sinh năm 1993 có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn hai cánh. Chuyển đến sân Camp Nou vào mùa hè 2016 với giá 30 triệu euro từ Valencia, Gomes có mùa giải đầu không đến nỗi nào với 47 lần ra sân ghi được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trên khắp các mặt trận. Thế nhưng phong độ thiếu ổn định cùng việc hàng loạt các tân binh được đưa về, cơ hội cho cựu cầu thủ Benfica ngày càng ít dần. Mùa này, Gomes chỉ mới có 4 lần đá chính tại La Liga. Không nhận được sự tin tưởng từ HLV Ernesto Valverde ngày Gomes ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Andre Gomes chơi ra sao mùa này:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:35 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục