Không hài lòng trọng tài, thầy Park sẽ khiếu nại bàn thắng của Văn Toàn?

11:17 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo liệu có khiếu nại pha lập công hợp lệ nhưng bị trọng tài từ chối của Văn Toàn?

Trận đấu với Myanmar, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu "trên cơ" so với đối thủ khi tạo ra được khá nhiều cơ hội về phía khung thành của thủ môn Kyaw Zin Htet.

Đáng chú ý, phút 77, tiền đạo Văn Toàn đã làm rung lưới khung thành của đội bạn nhưng trọng tài biên Phubes Lekpha lại không công nhận bàn thắng.

Xem lại pha quay chậm, các cổ động viên bóng đá có thể bày tỏ ý không hài lòng khi chân sút của Hoàng Anh Gia Lai hoàn toàn không việt vị trong pha băng xuống dứt điểm.

Xem lại hồ sơ làm việc của trọng tài Phubes Lekpha, người hâm mộ lại càng đặt nghi vấn khi vị "vua áo đen" Thái Lan mới chỉ làm nhiệm vụ quốc tế từ đầu năm nay và trận đấu vừa rồi mới là lần thứ 2 ông thử sức trong vai trò cầm còi ở cấp độ khu vực.

Không hài lòng trọng tài, thầy Park sẽ khiếu nại bàn thắng của Văn Toàn? - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo sẽ khiếu nại bàn thắng của Văn Toàn? 

Theo chia sẻ của HLV Park Hang-seo, chiến lược gia người Hàn đã nghĩ đến chuyện khiếu nại pha lập công của Văn Toàn nếu có bằng chứng cho thấy đó là một bàn thắng hợp lệ.

Cụ thể, thầy Park nói: "Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài, nhưng sau khi xem lại tình huống của Văn Toàn, nếu đó là bàn thắng hợp lệ tôi sẽ khiếu nại lên Ban tổ chức AFF".

Phi Yến | 10:10 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục