Không góp mặt tại Charlotte Hornets, Stephen Curry xuất hiện cùng những thanh niên "thiếu vải"

19:07 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnStephen Curry đã hưởng thụ tuần lễ NBA All-Star theo một cách rất riêng của mình.

Trong khi những người đồng nghiệp đang có mặt tại Charlotte Hornets để tham dự ngày đầu tiên trong chuỗi sự kiện NBA All-Star 2019 thì Stephen Curry lại không như thế. Thay vào đó ngôi sao của Golden State Warriors đã tới theo dõi trận đấu của Davidson Wildcats, đội bóng anh từng tham gia thi đấu hồi còn đại học. 

Stephen Curry là trụ cột của đội bóng Davidson từ năm 2007-2009 và chính anh là người đã có công lớn trong việc đưa đội bóng tới giải đấu NCAA phân khu 1. Nổi bật nhất chính là việc đưa Davidson Wildcats đi tới vòng đấu tám đội ưu tú cuối cùng năm 2008 (Elite Eight).

Trước khi bước vào trận đấu với đối thủ Saint Joseph’s Hawks, Stephen Curry đã tặng cho các đàn em của mình mỗi người một bộ trang phục cùng đôi giày để khích lệ tinh thần thi đấu của "Những chú mèo hoang". Sự khích lệ to lớn đó đã phần nào giúp cho Davidson Wildcats dành chiến thắng 80-72 trước đối thủ ngay trên sân nhà.

Cùng chung niềm vui chiến thắng, Stephen Curry đã nhảy vào khu vực dành cho sinh viên của đội bóng chủ sân Belk Arena. Nơi mà có các nam sinh viên ăn mặc "thiếu vải" đang hào hứng và hò hét không ngừng.

Có thể thấy rõ niềm vui của Stephen Curry khi được quay trở lại ngôi trường cũ và chìm đắm không khí chiến thắng của Davidson Wildcats. Thậm chí Stephen Curry còn tham gia vào với đám đông và hát vang bài hát “Sweet Caroline”.
Gia đình của Stephen Curry đang có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại quê nhà. Ngoài niềm vui riêng của Stephen Curry cùng với đội bóng cũ của mình, thì người em của anh Seth Curry cũng mới có một tin vui. Vào ngày lễ tình nhân 14-2 vừa qua, người em Seth Curry đã cầu hôn thành công Callie Rivers (con gái HLV trưởng Los Angeles Clippers, Doc Rivers).
Ở trong lịch trình sắp tới của tuần lễ NBA All-Star 2019, cả hai anh em nhà Curry sẽ cùng xuất hiện trong cuộc thi ném 3 điểm. Ngày cuối sự kiện cũng là trận đấu giữa hai đội Giannis Antetokounmpo và LeBron James, Stephen Curry cũng góp mặt ở trận đấu này với vị trí xuất phát của đội Giannis.
Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 18:56 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục