Không giải nghệ, huyền thoại Real tái ký hợp đồng với Porto

13:21 Thứ sáu 18/05/2018 | 1

Mới đây truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin, thủ thành Casillas vẫn sẽ là người gác đền cho Porto ở mùa giải tới.

Dù từng được liên hệ để chuyển tới thi đấu tại MLS, thế nhưng thay vì "dưỡng già" ở Mỹ, Iker Casillas đã chọn ở lại Porto thêm một năm để có cơ hội tiếp tục hành trình huyền thoại của mình tại Champions League.

Theo đó, sau khi chính thức đoạt lại danh hiệu Primeira Liga từ tay Benfica, các đồng đội đã đồng loạt lên tiếng thuyết phục cựu thủ thành Real ở lại Bồ Đào Nha thêm một mùa nữa.

Và ngày hôm nay, mong mỏi của các cầu thủ Porto đã trở thành hiện thực khi Casillas chấp thuận giảm lương để tiếp tục gắn bó với sân Dragao.

Nguồn Internet

Ở tuổi 37, Casillas đang đi những chặng cuối trên con đường sự nghiệp của mình.

Trả lời trên trang chủ của CLB, anh viết:

"Tiền bạc không phải tất cả. Bạn bè, đồng đội, người thân đều biết tôi yêu việc được chơi bóng tại đây. Sau một thời gian dài cân nhắc kỹ lưỡng, tôi đã quyết định tiếp tục chiến đấu và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó."

Kể từ khi chia tay Real Madrid, thủ môn vĩ đại của xứ sở bò tót đã bắt chính 114 trận đấu cho FC Porto, trong đó có 55 trận giữ sạch lưới. Ở tuổi 37, 2018/19 chắc chắn sẽ là cơ hội cuối cùng để Casillas được tận hưởng bầu không khí tại UEFA Champions League. Vậy nên, hãy cùng chờ xem anh sẽ làm những gì để giúp đại diện đến từ Bồ Đào Nha có thể tiến xa tại giải đấu danh giá nhất trời Âu.

Kính Hoa Thủy Nguyệt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục