Không ghi bàn, Torres vẫn được Villas Boas khen ngợi

17:36 Thứ ba 03/01/2012

HLV Andre Villas Boas đã lên tiếng khen ngợi và ủng hộ Fernando Torres sau chiến thắng nhọc nhằn trước Wolves hôm qua.

Tại Molineux, Chelsea là đội bóng có bàn thắng mở tỉ số với pha lập công của Ramires nhưng đến phút 83, Ward đã có bàn thắng đưa trận đấu về thế cân bằng. The Blues phải cần đến phút lóe sáng của Lampard ở phút 89 mới có được một chiến thắng kịch tính.


Trong trận đấu này, Torres vẫn không thể ghi bàn và có vẻ chưa lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Nhưng dù sao, chân sút người Tây Ban Nha vẫn cho thấy đẳng cấp với những đường chuyền sắc bén như một tiền vệ kiến thiết.

"Torres đã luôn giữ được sự tự tin của mình và thật sự, cậu ấy đã có một trận đấu tốt," Villas Boas phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea.

"Cậu ấy đã thi đấu rất xông xáo và góp công lớn trong những bàn thắng mà Chelsea có được. Hãy nhìn vào những đường chuyền của Fernando Torres, điều đó đã phần nào nói lên đẳng cấp của cậu ấy."

"Cái cậu ấy cần là bàn thắng, một khi được giải tỏa, tôi tin cậu ấy sẽ liên tục ghi bàn."


Vào lúc này, khi Drogba phải tập trung cùng ĐTQG Bờ Biển Ngà cho CAN 2012, Sturridge đang có dấu hiệu chững lại thì Torres chính là sự lựa chọn số một trên hàng công của The Blues. Sau chiến thắng nhọc nhằn hôm qua, đội quân của Villas Boas đã giành lại vị trí thứ 4 của Arsenal trên BXH Premier League với 37 điểm trong tay.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục