Không ghi bàn, Alcacer vẫn được Lucho tin tưởng tuyệt đối

23:28 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnLuis Enrique cho biết ông hài lòng với khởi đầu của Paco Alcacer mặc dù học trò của mình chưa có bàn thắng nào cho đội bóng.

Được mang về với giá 30 triệu euro từ Valencia, Paco Alcacer được kỳ vọng sẽ trở thành quân bài thay thế chất lượng cho bộ ba MSN. Tuy nhiên anh vẫn chưa ghi bàn cho Barcelona mặc dù không thiếu cơ hội ngon ăn.

luis-enrique-paco-alcacer

 Alcacer vẫn chưa ghi bàn nào kể từ khi cập bến Barca. Ảnh: Internet.

Giữa tuần qua, anh được ra sân ngay từ đầu trong chuyến hành quân đến sân Borussia Park của Monchengladbach. Nhưng một lần nữa chân sút 23 tuổi không thể hiện được nhiều, cần phải nói thêm, vị trí mà anh thi đấu hôm đó là cánh phải, không phải sở trường nhưng anh cần một bàn thắng để giải tỏa áp lực vào lúc này.

Tuy nhiên, Luis Enrique cảm thấy không có lý do gì để chỉ trích Alcacer và ông cảm thấy hạnh phúc với những đóng góp mà cầu thủ này mang lại.

Trong cuộc họp báo mới nhất, Lucho cho biết: “Paco đang làm tất cả mọi thứ tôi muốn ở cậu ấy. Alcacer đang dần thích nghi một cách hoàn hảo tại Barca. Quan trọng là toàn đội ghi nhận sự đóng góp của cậu ấy. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy.”

Ngày mai, Barca sẽ có cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Camp Nou, rất có thể Alcacer tiếp tục được Enrique tung ra sân ngay từ đầu để tạo điều kiện cho anh có bàn thắng giải tỏa cơn khát.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:10 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục