Không Dybala, Man United vẫn có thể trao đổi những ngôi sao khác của Juve

11:42 Thứ ba 06/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKết thúc đàm phán với Dybala nhưng Man United vẫn bỏ ngỏ khả năng trao đổi người với Juve.

Thương vụ Paulo Dybala gia nhập Man United thông qua bản hợp đồng trao đổi với Romelu Lukaku đã khiến CĐV Quỷ đỏ 'phát cuồng' trong khoảng thời gian 1 tuần vừa qua. Vậy nhưng sau tất cả, với việc Dybala không mấy hứng thú thi đấu cho Man United, 'hét' một mức lương quá cao để gia nhập CLB, thương vụ trên gần như đã đổ vỡ khi BLĐ Quỷ đỏ quyết định từ bỏ ngày hôm qua. Mới nhất, Dybala cũng đã kiểm tra y tế đầu mùa giải tại Juve và tham gia tập luyện cùng đồng đội.

Dybala sẽ không chuyến đến Man United, tuy nhiên, ở vế còn lại, Lukaku nhiều khả năng vẫn phải ra đi khi đã không còn nằm trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer. Chia sẻ trên trang cá nhân, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano cho biết: "Inter đang sẵn sàng cho một mức giá mới để chiêu mộ Lukaku. Nhưng điều đó chỉ diễn ra khi Juventus không thể hoàn thành việc trao đổi cầu thủ với Man United, bao gồm Dybala hoặc các cầu thủ khác."

Bỏ qua Dybala, Man United vẫn có thể trao đổi những ngôi sao khác của Juve - Bóng Đá

 Dybala sẽ không gia nhập Man United.

Như vậy, dù Man United đã kết thúc đàm phán với Dybala, thương vụ đổi người giữa họ và Juve vẫn có thể diễn ra nếu cả hai tìm được tiếng nói chung cho cái tên sẽ rời thành Turin để đến Manchester. Cùng điểm qua một số cầu thủ phù hợp.

Daniele Rugani (22 triệu euro, theo Transfermarkt)

Mùa này, sau khi Juve chiêu mộ đến 2 trung vệ, vị trí của Rugani ở CLB ngày càng lung lay. Anh hiện tại chỉ là lựa chọn thứ 4 hoặc 5 ở Juve. Cơ hội ra sân của Rugani gần như là rất ít đặc biệt khi Maurizio Sarri không có thói quen sử dụng sơ đồ 3 trung vệ.

Ở tuổi 25, Rugani là một cái tên đáng để Man United chiêu mộ. Anh hoàn toàn có thể trở thành phương án dự phòng số 1 cho Lindelof và Maguire.

Khúc mắc lớn nhất ở Rugani chính là việc Sarri muốn Juve có đến 5 trung vệ đề phòng trường hợp chấn thương. Cũng vì điều này, họ đã từ chối lời đề nghị của Arsenal.

Federico Bernardeschi (45 triệu euro) /Douglas Costa (38 triệu euro)

Vị trí tiền vệ cánh phải của Juve hiện có đến 3 cầu thủ: Bernardeschi, Costa và Cuadrado. Cái tên Juve muốn đẩy đi nhất lúc này là Cuadrado nhưng rõ ràng, Man United sẽ không chịu đổi một cầu thủ đã 31 tuổi. Vậy nên, nếu muốn có Lukaku, Juve sẽ phải cân nhắc chia tay Bernardeschi hoặc Costa.

Bỏ qua Dybala, Man United vẫn có thể trao đổi những ngôi sao khác của Juve - Bóng Đá

 Bernardeschi là phương án khả dĩ nhất để thay thế Dybala trong thương vụ này.

Với việc Martial và Rashford đều có thể đá tốt ở vị trí trung phong, bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh sau khi chia tay Lukaku là lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho Man United. Đặc biệt, Bernardeschi còn có thể đá tốt ở vai trò hộ công.

Emre Can (40 triệu euro)

Maurizio Sarri rất thích mẫu tiền vệ phòng ngự kiểm soát bóng như Jorginho. Ở Juve đang sở hữu một tài năng thậm chí còn xuất sắc hơn Jorginho, Miralem Pjanic. Vậy nên, Emre Can gần như sẽ không thể cạnh tranh vị trí với ngôi sao Bosnia & Herzegovina.

Ngược lại, tuyến giữa Man United vẫn đang trong tình trạng thiếu người sau khi Ander Herrera ra đi. Emre Can với khả năng công thủ toàn diện là một mảnh ghép khá phù hợp.

Tất cả những cái tên kể trên đều có mức giá chênh lệch lớn với Lukaku. Juve có thể sẽ phải trao đổi 2 thậm chí 3 cầu thủ hoặc cộng thêm 1 khoản tiền lớn nếu thương vụ này xảy ra.

Thành Đạt | 11:00 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục