Không được triệu tập, 'kẻ hủy diệt' của Chelsea ngầm cảnh báo tuyển Anh

10:57 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Chelsea vẫn chưa chơi trận chính thức nào cho tuyển quốc gia.

Ở Ngoại hạng Anh thời điểm này, Tammy Abraham đang là một trong những cầu thủ săn bàn đáng sợ nhất. Từ chỗ bị nghi ngờ, ngôi sao trẻ người Anh đã liên tục rực sáng, đã ghi đến 7 bàn thắng và có 1 kiến tạo cho Chelsea sau 6 trận đấu.

Dù vậy ở đội tuyển quốc gia, Abraham vẫn chưa thể cạnh tranh với các ngôi sao quen mặt của các giải hàng đầu. Anh đã có lần đầu được tuyển Anh triệu tập năm 2017, ra sân tổng cộng 74 phút ở 2 trận giao hữu với Đức và Brazil. Kể từ đó đến nay, Tammy chưa được tập trung với đội tuyển một lần nào nữa.

 - Bóng Đá

 Tammy chưa có trận chính thức nào cho đội tuyển Anh.

Theo luật, tiền đạo này vẫn đủ điều kiện chuyển sang chơi cho đội tuyển Nigeria. Mới đây, Tammy Abraham thừa nhận sẽ có thể đồng ý nếu Nigeria mở lời: "Tôi nghĩ khi thời điểm đó đến, nó sẽ đến. Chúng ta không bao giờ biết được."

"Tôi không bao giờ nói không bao giờ với bất cứ điều gì tới trước. Hiện tại tôi đang tập trung cho Chelsea, cố gắng ghi nhiều bàn và giành được những chiến thắng."

Đêm mai, Abraham sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mình ở giải châu Âu trong ngày Chelsea tiếp đón Valencia ở Champions League. 2 đối thủ còn lại của The Blues ở vòng bảng đều được đánh giá khá cao là Ajax Amsterdam và Lille.

Video bàn thắng của Tammy trong màu áo Swansea:

Hoài Thu | 10:00 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục