Không được tin dùng, sao trẻ Bắc London chuẩn bị xuất ngoại

16:21 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ trẻ người Anh đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng chủ quản.

Trong môi trường bóng đá hiện đại khắc nghiệt, rất nhiều cầu thủ trẻ từng được ngợi ca vì tiềm năng sáng chói, gia nhập các đội bóng lớn nhưng rồi lại phải nói lời chia tay khi không thể hiện được mình. Marcus Edwards của Tottenham Hotspur có vẻ như sẽ là trường hợp tiếp theo rơi vào hoàn cảnh này, khi anh từng được coi là cầu thủ triển vọng bậc nhất ở tuyến trẻ của Gà trống nhưng lại không tạo được nhiều ảnh hưởng ở cấp độ đội một.

Theo trang Football London, Edwards giờ đây đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino, và chiến lược gia người Argentina sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1998 ra đi trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ở mùa hè qua, Edwards từng được phép rời Spurs để thử việc tại Brentford, nhưng đội bóng này đã quyết định không ký hợp đồng với anh. Tiền vệ trẻ này phải trở lại Tottenham, nhưng cơ hội dành cho anh ở đây cũng đã không còn. Football London cho rằng Edwards nhiều khả năng sẽ rời Spurs trước cuối tháng 8 này.

Report: Tottenham Hotspur's Marcus Edwards could leave to join foreign  - Bóng Đá

Marcus Edwards của Tottenham Hotspur có thể sẽ rời nước Anh ngay ở mùa hè này.

Đức và Hà Lan được coi là những điểm đến tiếp theo phù hợp cho Marcus Edwards, người cũng không còn lạ gì với trải nghiệm thi đấu bên ngoài lãnh thổ Anh khi từng chơi cho Excelsior ở Giải Hạng 2 của Hà Lan theo dạng cho mượn. Lời chia tay này chắc chắn sẽ để lại nhiều tiếc nuối cho các CĐV của Tottenham, bởi chàng trai sinh năm 1998 đã từng nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của đội bóng.

Xem màn ra mắt của 2 tân binh Giovani Lo Celso và Ryan Sessegnon tại SVĐ Tottenham Hotspur:

Ngọc Bách | 15:08 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục