Không được thi đấu, Ronaldo khoe bắp đùi toàn "dây điện"

14:58 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo tiếp tục khiến NHM nể phục vì cơ thể hoàn hảo của mình.

 

Video Ronaldo lập cú đúp trước Roma

Ở đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10 này, Cristiano Ronaldo không may dương tính COVID-19. Chân sút người Bồ Đào Nha ngay lập tức tiến hành cách ly. Chính vì thế nên khoảng thời gian gần đây, CR7 không có bất kỳ trận đấu nào cho Juventus ở Serie A lẫn Champions League.

Tính đến lúc này, Ronaldo vẫn "làm bạn" với con Virus nguy hiểm này. Song, bất chấp điều đó, thể trạng của ngôi sao 35 tuổi vẫn rất sung mãn. Trong giai đoạn cách ly, cựu cầu thủ Manchester United liên tục cập nhật hình ảnh lên Instagram cho NHM nắm bắt tình hình. Ronaldo hiện rất ổn bất chấp anh chưa thể đưa ra kết quả âm tính.

Không được thi đấu, Ronaldo khoe bắp đùi toàn

 Ronaldo khoe cơ đùi khủng trên Instagram.

Mới đây, trong một bài đăng story, siêu sao người Bồ khoe bắp đùi rắn chắc của mình. Phần đùi của Ronaldo vô cùng vạm vỡ, săn chắc và xuất hiện nhiều sợi cơ nổi lên rõ mồn một. Không ai tin được đó là phần bắp đùi thuộc về một lão tướng đã bước qua tuổi 35. Càng khó tin hơn khi hình ảnh đó là của một người đang dương tính COVID-19. 

Chứng kiến sức khỏe của Ronaldo vào lúc này, việc anh đánh bại COVID-19 hẳn chỉ là còn là vấn đề thời gian. Đang có thông tin cho rằng Juventus yêu cầu UEFA cho Ronaldo xét nghiệm thêm một lần khác trước trận đấu gặp Barcelona 48 tiếng vào giữa tuần tới. Họ tự tin Ronaldo sẽ đem đến kết quả tích cực và chân sút sinh năm 1985 đủ thể trạng ra sân gặp Barca.

Lữ Phong | 14:00 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục