Không được thi đấu, Chelsea yêu cầu Milan trả lại sao trẻ

17:08 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnChelsea muốn AC Milan sớm trả lại Mario Pasalic, vì lý do đội bóng nước Ý không tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu.

watermarked-3a1

 Chelsea muốn AC Milan sớm trả lại Mario Pasalic. Ảnh: Internet.

Mario Pasalic là một trong rất nhiều cầu thủ trẻ của Chelsea được đem cho các đội bóng khác mượn để tính lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Đáng tiếc cho cầu thủ 21 tuổi này, anh vẫn chưa thể ra sân thi đấu một phút nào cho Milan mùa này.

Cụ thể trong mùa này, trong tay HLV Vincenzo Montella chỉ đang luân phiên sử dụng 3 cầu thủ cho các vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ là Riccardo Montolivo, Juraj Kucka và Giacomo Bonaventura. Trong khi đó Mario Pasalic lại chẳng nhận được chút chú ý nào từ ông thầy người Ý.

Rõ ràng có ở lại Milan, thì Mario Pasalic cũng sẽ không thể học hỏi thêm được gì. Chính điều đó mà HLV Antonio Conte đã trực tiếp yêu cầu lãnh đạo Chelsea nhanh chóng gọi trở lại Mario Pasalic và tìm một phương án khác để đào tạo cầu thủ này.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin, vì nhiều lý do rất có thể Mario Pasalic sẽ không thể trở lại Chelsea ngay thời điểm này được, mà thay vào đó anh sẽ phải đợi đến tháng Giêng mới có thể rời AC Milan.

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:10 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục