Không được tăng lương, Jose Mourinho vẫn gia hạn hợp đồng với Man Utd

06:21 Thứ năm 12/10/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, HLV Jose Mourinho sẵn sàng đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng với Man Utd, dù mức lương mà ông nhận được vẫn như cũ trong lời đề nghị mới mà BLĐ Quỷ đỏ đưa ra.

Mourinho kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man Utd từ mùa Hè 2016. Mức lương hiện tại của ông là 250.000 bảng/tuần. Ở bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm mà BLĐ Man Utd đưa ra, mức lương của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn được giữ nguyên. Nhưng bù lại, các khoản thưởng phụ dành cho Mourinho sẽ được tăng lên đáng kể.

Man Utd tăng lương khủng 'trói chân' Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho rất yêu Man Utd.

Rõ ràng, những gì Người đặc biệt đã làm ở Old Trafford đáng được các ông chủ đánh giá cao. Mùa đầu tiên, Mourinho đã giúp Quỷ đỏ giành cú đúp League Cup và Europa League. Mùa này, họ đang có khởi đầu đầy ấn tượng ở mọi mặt trận.

Cách đây chưa lâu, HLV Mourinho cũng đã bày tỏ sự hài lòng của mình tại Man Utd: "Tôi có thể nói rằng tôi muốn ở lại đây nhiều năm nữa.

Tôi không cần một bản hợp đồng mới. Sẽ không có vấn đề nếu tôi ở đây cho đến khi kết thúc hợp đồng với tự do đưa ra quyết định của mình, và CLB cũng có thể tự do đưa ra quyết định của họ."

Trong suốt sự nghiệp của Mourinho, vị HLV 54 tuổi này ít khi gắn bó với một CLB nào. Tuy nhiên, Man Utd có thể là bến đỗ lâu dài, lí tưởng với ông.

 Những khoảnh khắc đầy hài hước của Jose Mourinho:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:19 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục