Không được Solskjaer ngó ngàng, 'kẻ thất sủng M.U' ra lệnh đại diện đàm phán Chelsea

08:23 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện của ngôi sao Quỷ Đỏ đã thương thảo với Giám đốc Marina Granovskaia của The Blues về phi vụ tiềm năng.

Sau khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại trao cơ hội cho nhiều tài năng từ học viện CLB, nổi bật nhất là Brandon Williams và Mason Greenwood.

Tuy vậy không phải sản phẩm lò Carrington nào cũng ghi điểm với ông thầy Na Uy, đơn cử như Angel Gomes. Từng nhận được kỳ vọng lớn nhưng tương lai của sao mai 19 tuổi tại Old Trafford lại vô cùng bấp bênh.

Hợp đồng hiện tại giữa Gomes với Quỷ Đỏ sẽ đáo hạn vào tháng sau và những cuộc thương thảo gia hạn vẫn đang bế tắc. Được biết phía United đưa ra đề nghị khoảng 25.000 bảng/tuần trong hợp đồng mới, nhưng đã bị Gomes từ chối.

Manchester United starlet Angel Gomes instructs agent to hold transfer talks with Chelsea chief Marina Granovskaia    - Bóng Đá

 Gomes không chắc ở lại.

Mới đây, The Mirror cho hay Gomes đã chỉ thị đại diện Pini Zahavi đàm phán với kình địch của United ở Premier League - Chelsea. Zahavi được cho là đã thương thảo với Giám đốc Marina Granovskaia của The Blues về phi vụ tiềm năng.

HLV Frank Lampard của đội bóng Tây London là 1 fan của Gomes và chiến lược gia người Anh cũng sẵn sàng sử dụng các tài năng trong công cuộc trẻ hóa lực lượng ở Stamford Bridge. 

Trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, sở hữu Gomes mà chỉ tốn 1 khoản phí bồi thường đào tạo nhỏ cho United là viễn cảnh rất hấp dẫn với Chelsea.

Trong khi đó, United vẫn chưa từ bỏ hy vọng níu kéo nhà vô địch FIFA U-17 World Cup 2017 ở lại.

Xem Solskjaer nói về Man Utd không có Pogba:

 
Phụng Sồ | 07:53 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục