Không được ra sân ở Heerenveen, Văn Hậu tuyên bố bất ngờ

19:00 Thứ sáu 08/11/2019 | 14

Hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội FC vừa chia sẻ về tương lai ở CLB Hà Lan.

Hiện tại, cả hai cầu thủ Việt Nam đang thi đấu ở châu Âu là Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense, Bỉ) và Đoàn Văn Hậu (Heerenveen, Hà Lan) đều đang gặp những khó khăn nhất định. Trong khi cựu cầu thủ của HAGL vẫn chưa tìm được vị trí trong danh sách thi đấu của HLV Marc Brys thì hậu vệ cánh sinh năm 1999 cũng mới chỉ ra sân ở đội hình trẻ CLB Heerenveen.

Vẫn biết những cầu thủ người châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á rất khó để có được vị trí chính thức trong các đội bóng châu Âu nhưng người hâm mộ nước nhà vẫn kỳ vọng vào tương lai tươi sáng hơn dành cho 2 tài năng hàng đầu của V-League.

Cách đây không lâu, Văn Hậu đã nhận một tin vui khi HLV Johnny Jansen của Heerenveen tuyên bố có thể đưa anh ra sân trong tháng 12 tới, cũng như có kế hoạch lâu dài cho hậu vệ cao 1m85 này.

Văn Hậu muốn gắn bó lâu dài với Heerenveen - Bóng Đá

 Văn Hậu vẫn đang nỗ lực trong màu áo Heerenveen ở Hà Lan.

Mới nhất, nguồn tin từ dantri đã tiết lộ chia sẻ của Văn Hậu trên tờ FeanFan: "Ở Hà Lan, ngôn ngữ và thời tiết, ẩm thực đều rất khác so với Việt Nam. Trong bóng đá, tốc độ của các trận đấu rất cao nên các cầu thủ phải tiêu tốn nhiều thể lực hơn. Tôi sẽ ở đây theo hợp đồng cho mượn 1 năm và tất nhiên tôi muốn gắn bó với CLB trong thời gian lâu hơn nữa, dù tương lai phía trước không thể đoán được."

Cầu thủ 20 tuổi còn tiết lộ anh muốn góp mặt vào đội 1 của Heereveen ngay trong mùa giải này để ra sân và cống hiến nhiều hơn. Thực tế, Văn Hậu vẫn còn nhiều thời gian để chiếm được niềm tin từ BLĐ đội bóng, đặc biệt là những thể hiện của anh ở vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 tới đây.

Dương Quang | 19:00 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục