Không được Perez nuông chiều, Isco quyết định chơi lớn khiến BLĐ Real "té ngửa"

10:08 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuyết định của Isco khiến các cổ động viên Barcelona và Real Madrid sửng sốt.

Real Madrid đã kết thúc một mùa giải cực kỳ thảm họa bằng trận thua muối mặt 0-2 trước Real Betis. Trong khi đó, đại kình địch của họ, Barcelona cũng không hoàn thành được mục tiêu tối thượng, vô địch Champions League.

Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn còn khả năng giành được cú đúp quốc nội lần thứ hai liên tiếp nếu họ đánh bại Valencia trong trận chung kết Copa del Rey diễn ra vào ngày 25 tháng 5 tới.

Isco muốn chơi cùng Messi - Bóng Đá

 Tương lai của Isco tại Real cũng khá mờ mịt.

Chứng kiến sự tệ hại của đội nhà ở mùa giải này, thượng tầng Los Blancos đang lên kế hoạch đào thải các cầu thủ không đáp ứng được sự kỳ vọng và mang về Bernabeu những bản hợp đồng chất lượng nhằm bổ sung đội hình khi mùa giải mới khởi tranh.

Được biết, HLV Zinedine Zidane đã thẳng tay loại 3 cầu thủ Gareth Bale, Dani Ceballos và Marcos Llorente ra khỏi kế hoạch phát triển đội bóng mùa tới. Ngoài ra, tờ Diario GOL còn tiết lộ, khả năng cao cựu ngôi sao Malaga, Isco cũng sẽ theo chân những cầu thủ trên.

Dù thường xuyên được Zidane trọng dụng, nhưng với việc Real đang ấp ủ việc chiêu mộ những tiền vệ chất lượng trong mùa hè này như Paul Pogba hay Eden Hazard, vị trí của Isco tại Bernabeu đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Theo Diario GOL, các Madridista rất lo sợ việc cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển sang đầu quân cho đại kình địch, Barcelona. Được biết, trong quá trình thương thảo hợp đồng mới với Real, Isco muốn Florentino Perez nâng mức lương của mình lên. Tuy nhiên, chủ tịch Real không đồng ý với lời đề nghị này, và vì vậy, anh quyết định trả thù Perez bằng cách bày tỏ ý định chuyển đến đầu quân cho Barca.

Trên thực tế, việc Real đồng ý nhả người cho Blaugrana hoàn toàn không có khả năng xảy ra. Nếu Isco một mực đòi rời đi, rất có thể họ sẽ để anh chuyển đến thi đấu tại một giải đấu khác, bởi việc bán anh cho đại kình địch chẳng khác gì gián tiếp tăng cường sức mạnh cho Barca mùa tới.

Trường Sơn | 09:37 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục