Không được gọi lên tuyển, "Át chủ bài" của Zidane nói gì?

21:40 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnCây săn bàn số một dưới thời HLV Zinedine Zidane đã bày tỏ suy nghĩ về việc không được trọng dụng tại tuyển quốc gia.

Với việc không giành được danh hiệu ở mùa giải này, cộng thêm những lùm xùm trong phòng thay đồ, Real Madrid đang rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Tuy nhiên, đối với cá nhân Karim Benzema, đây có thể là một trong những giai đoạn xuất sắc nhất của ngôi sao 31 tuổi kể từ khi cập bến Los Blancos.

Tiền đạo người Pháp được Real ký hợp đồng vào năm 2009 từ Olympique Lyonnais, sau khi họ chứng kiến anh ghi được tới 23 bàn thắng chỉ trong một mùa giải.

Benzema nói về việc không được lên tuyển Pháp - Bóng Đá

 Benzema thi đấu vô cùng thăng hoa trong màu áo Lyon trước khi chuyển đến Bernabeu.

Khoảng thời gian thi đấu đầy thăng hoa của cầu thủ 31 tuổi tại đội bóng Ligue 1 đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cổ động viên, nhiều người đặt câu hỏi liệu Benzema có trở lại quê nhà một lần nữa không. Phát biểu trên Quotidien, Benzema ngay lập tức đã đáp trả thắc mắc đến từ người hâm mộ.

"Quay trở lại chơi ở Pháp? Tôi đang thi đấu trong câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Thật khó, tôi luôn muốn chơi ở môi trường khắc nghiệt nhất. Ở Pháp, tôi chỉ có Olympique Lyonnais trong tim, nơi tôi để lại một hình ảnh tuyệt vời như vậy. Tôi rất thích để nó như vậy. Tại thời điểm này, câu trả lời là 'Không'. "

Hiện tại, cầu thủ 31 tuổi đang tạo được mối quan hệ rất thân thiết với HLV Zinedine Zidane. Vì vậy, rất có khả năng anh sẽ được cựu danh thủ Juventus tiếp tục trọng dụng mùa tới.

Benzema nói về việc không được lên tuyển Pháp - Bóng Đá

 Benzema tạo được mối quan hệ rất tốt với chiến lược gia người Pháp.

Tuy nhiên, sự nghiệp thi đấu quốc tế của Benzema không được trọn vẹn. Anh không được triệu tập vào đội tuyển quốc gia vào mùa hè năm ngoái. Rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho anh, nhưng tiền đạo 31 tuổi cho rằng đây là điều bình thường.

"Đội tuyển quốc gia Pháp là một nhóm mới gồm toàn những cầu thủ tài năng. Họ là nhà vô địch thế giới. Đó là những gì họ đã làm được và họ xứng đáng được tôn trọng.Tôi đã xem trận chung kết ở Lyon với cả gia đình tại nhà của mẹ tôi.

Vì tôi thân với Varane nên tôi cảm thấy rất vui cho cậu ấy. Tôi thấy rất thích ở đó, đó là điều bình thường với bất kỳ cầu thủ bóng đá nào đam mê thi đấu. Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở Real Madrid, nhưng thật tuyệt khi Pháp đã vô địch World Cup lần này. Tôi không hề hối tiếc về bất kỳ điều gì."

Trường Sơn | 20:40 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục