Không dùng suất ">U22", Thái Lan có mấy cầu thủ quen mặt?

21:35 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển U22 Thái Lan rất tự tin ở hành trình mà họ đã lên ngôi vô địch quá nhiều lần trước đây...

Ở SEA Games 30, nhà ĐKVĐ môn bóng đá nam sẽ nằm ở bảng B, cùng với các đội U22 Brunei, U22 Singapore, U22 Lào, U22 Indonesia và U22 Việt Nam. Mới đây, huấn luyện viên Akira Nishino đã chọn ra đội hình chính thức tham dự giải đấu trên đất Philippines và nó thể hiện sự tự tin lớn của bầy Voi chiến.

Theo đó, chiến lược gia người Nhật Bản loại bỏ 2 suất ngoài U22 và chỉ chọn những cầu thủ đủ độ tuổi U22 tham dự giải. Trong khi đó, U22 Việt Nam (như đã biết) chọn Trọng Hoàng và Hùng Dũng trong đội hình tuyển quốc gia để đưa vào danh sách 20 người cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Danh sách các tuyển thủ U22 Thái Lan tham dự SEA Games.

Động thái này không bất ngờ vì U22 Thái Lan đã vô địch SEA Games quá nhiều lần, nhưng thực tế cho thấy họ có nhiều gương mặt nổi trội và rất đáng gờm như Supachok Sarachat (từng gây khó cho Duy Mạnh ở lượt đi vòng loại World Cup 2022) hay "nạn nhân" của Đình Trọng - Supachai Jaided (dính thẻ đỏ ở vòng loại U23 Châu Á).

Cách đây vài tuần, Liên đoàn bóng đá Thái Lan thậm chí cũng tự tin đến mức vạch sẵn kế hoạch chơi ở chung kết SEA Games cùng đội thái bổ nhiệm thủ môn kỳ cựu Sinthaweechai Hathairattanakool cho vai trò Giám đốc của đội tham dự giải, hỗ trợ cho huấn luyện viên Akira Nishino.

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Trung Quân | 20:40 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục