Không đủ tiền nhắm Lovren, đây là cái tên khiến AC Milan chuyển hướng

10:29 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan đã quyết định từ bỏ thương vụ Dejan Lovren và chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Liverpool được cho là sẽ không chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 sau khi đã kích hoạt nhiều bom tấn trong 2 năm qua. Bởi vậy, HLV Jurgen Klopp rất mong muốn có thể giữ chân những cầu thủ đóng vai trò dự bị mùa trước để giữ vững bộ khung đội hình, và trung vệ Dejan Lovren cũng nằm trong danh sách đó.

Dù vậy, cho đến gần đây, báo giới Ý cho hay AC Milan vẫn coi trung vệ người Croatia là mục tiêu số một để nâng cấp hàng thủ. Mặc dù vậy, theo thông tin được tờ Tuttosport đăng tải mới nhất, do không thể đáp ứng khoản thù lao 100.000 bảng/tuần của Lovren cũng như mức giá 20 triệu bảng mà Liverpool đòi hỏi, Rossoneri đã tìm được cái tên thay thế. Đó chính là Eric Bailly của Manchester United, người được cho là sẽ có giá thấp hơn và cũng chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Tuttosport: Milan see United's Bailly as alternative to Lovren - Bóng Đá

Không thể chiêu mộ Dejan Lovren, AC Milan quyết định chuyển hướng sang Eric Bailly của Man United.

Đây là một tính toán khả thi của đội bóng Serie A, trong bối cảnh Man United nhiều khả năng sẽ để Bailly ra đi nếu họ hoàn tất việc ký hợp đồng với Harry Maguire. Dù gặp chấn thương và sa sút phong độ trong thời gian ở Nhà hát của Những giấc mơ, trung vệ người Bờ Biển Ngà vẫn được đánh giá là một cầu thủ chất lượng và có thể sẽ giúp ích được nhiều cho HLV Marco Giampaolo.

Về phía Liverpool, việc AC Milan từ bỏ Lovren cũng không có gì đáng buồn, vì Klopp đã thể hiện rõ mong muốn giữ lại cựu cầu thủ của Southampton. Chiến lược gia này cũng đã thành công trong việc thuyết phục Divock Origi và Simon Mignolet ở lại với sân Anfield.

Ngọc Bách | 09:08 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục