Không đời nào Zidane dẫn dắt PSG

13:40 Thứ bảy 08/10/2016

TinTheThao.com.vnZizou khẳng định, là một cổ động viên của Marseille, ông sẽ không đời nào trở thành huấn luyện viên của đội bóng thủ đô nước Pháp Paris Saint Germain.

zine-1475901311-800

 Zidane sẽ không bao giờ ra nhập PSG. Ảnh: Internet

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Zidane đã có những lời trải lòng về sự nghiệp cầm quân của mình ở Real Madrid hiện tại đồng thời chia sẻ đôi chút về những dự định có thể xảy ra trong tương lai. Hôm qua, chiến lược gia người Pháp cũng tỏ ra ‘thành thật’ khi nói về tương lai của mình tại Bernabeu. Ông cho rằng ngày mà ông bị sa thải bởi đội bóng Hoàng gia hoàn toàn có thể xảy ra.

Kể từ khi lên nắm quyền, Zidane đã góp công lớn vào việc vực dậy một Real Madrid đang chìm sâu dưới đáy khủng hoảng và thậm chí còn mang về danh hiệu vô địch Champions League thứ 11 trong lịch sử của đội bóng. Tuy nhiên, nhìn vào ‘tấm gương’ Carlo Ancelotti, Zidane thừa hiểu nếu ông không thể tiếp tục làm tốt, chủ tịch Perez sẽ lại ‘tiễn’ ông ra khỏi cánh cửa của đội bóng Hoàng gia giống như đã từng làm với rất nhiều nhà cầm quân trước.

Khi được hỏi về dự định sau khi rời Real Madrid, Zizou cho hay Marseille là một bến đỗ không tồi nhưng nhất định không bao giờ là PSG:

“Tôi chưa từng lên kế hoạch quá xa bởi không ai biết ngày mai mọi chuyện sẽ ra sao, và điều này không phải một điều xấu. Marseille ư? Tôi sẽ không nói là không thể. Họ là một đội bóng tuyệt vời, nhất là nếu họ thi đấu với đúng phong độ của mình. Còn PSG ư? Không đời nào. Tôi đang sống tại Madrid và tôi đến từ Marseille. Chuyện đó là không thể."

Bình An - Thể thao Việt Nam | 13:35 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục