Không đời nào Arsenal để Sanchez đến M.U hay Chelsea

09:25 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnArsene Wenger khẳng định sẽ không lặp lại sai lầm khi bán Robin Van Persie cho Manchester United trong quá khứ.

Hợp đồng của Sanchez và Arsenal sẽ hết hạn vào năm sau nhưng quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên vẫn chưa được thống nhất. Chính vì vậy, đây là cơ hội tốt để những đối bóng như Manchester United, Chelsea, Manchester City và Paris Saint-Germain theo đuổi cầu thủ người Chile. Mới đây nhất, Bayern Munich cũng nhập cuộc đua giành chữ ký Sanchez.

Dù có giữ chân được Sanchez hay không, Wenger cũng khẳng định rằng sẽ không để anh đến những đối thủ khác tại Ngoại hạng Anh. Bản hợp đồng bán Van Persie sang M.U trong quá khứ có lẽ vẫn còn ám ảnh với Arsenal.

Không đời nào Arsenal để Sanchez đến M.U hay Chelsea - Bóng Đá

 Sanchez sẽ không đến những đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: FourFourTwo.

Trong buổi họp báo mới đây, Wenger khẳng định: “Tôi không nghĩ rằng sẽ bán Sanchez cho bất kỳ đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh. Tại sao lại làm điều đó trong khi bạn muốn giữ sức mạnh cho đội bóng và không giúp đội khác mạnh lên.

Tôi để Van Persie ra đi trong năm cuối cùng của hợp đồng khi cậu ấy đã 29 tuổi. Đó không phải là trường hợp của Sanchez, cá nhân tôi nghĩ cậu ấy sẽ gia hạn và ở lại đây. Tôi rất tin tưởng rằng cậu ấy đang hạnh phúc và muốn ở lại đây.”

Video màn trình diễn của Sanchez trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:40 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục