"Không đội bóng nào đủ tiền chiêu mộ Gareth Bale"

13:01 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnMức giá và thu nhập của ngôi sao xứ Wales đang là rào cản ngăn cầu thủ này rời Bernabeu.

Mùa giải năm nay, Bale đã gây ra thất vọng rất lớn. Sau khi La Liga tái khởi động, cựu cầu thủ Tottenham thường xuyên có những biểu hiện gây phẫn nộ trên băng ghế dự bị. Giờ đây, anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane nữa, có thể khẳng định là như vậy.

Tuy nhiên, dù Bale không có đóng góp gì nhiều, thế nhưng số tiền anh đút túi hàng tuần lại không hề nhỏ. Theo thống kê từ GiveMeSport thì tính riêng trong năm 2020, Real đã phải trả cho Bale số tiền 11,1 triệu euro. Đây cũng là rào cản khiến nhiều đội bóng ái ngại trong việc chiêu mộ ngôi sao xứ Wales.

Jonathan Barnett: Không CLB nào đủ sức chiêu mộ Bale - Bóng Đá

 Bale khó có thể rời Real vào lúc này.

Mới đây người đại diện của Bale - Jonathan Barnett cho biết: “Gareth vẫn ổn. Anh ấy vẫn còn 2 năm hợp đồng. Anh ấy thích sống ở Madrid và không muốn đi đâu cả. Bale vẫn như các đồng đội tại trong CLB. Những vấn đề khác tùy thuộc vào Zidane.

Tất nhiên có một vài sự quan tâm, nhưng hầu như không có CLB nào trên thế giới đủ ngân sách để chiêu mộ Bale.

Cựu sau Tottenham bị loại khỏi danh sách tham dự vòng 38 La Liga. Và nếu mọi chuyện không có gì cải thiện, không ngoại trừ khả năng ở trận đấu với Man City tại Champions League, Bale cũng sẽ phải ngồi nhìn các đồng đội thi đấu.

Đẳng cấp của Gareth Bale trong màu áo Real

 
Endo | 12:03 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục