Không đến Man United, nhưng Dybala vẫn sẽ rời Juventus?

16:19 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnDù mọi thỏa thuận với đội chủ sân Old Trafford đã đổ vỡ, nhưng điều đó không có nghĩa là chắc chắn Paulo Dybala sẽ ở lại Juventus.

Paris Saint-Germain đang nhắm đến Paulo Dybala như một phương án thay thế cho Neymar, trong trường hợp tiền đạo người Brazil chuyển sang Barcelona. Sau khi xác lập kỉ lục chuyển nhượng, vào năm 2017, Neymar được liên hệ lại bởi đội chủ sân Camp Nou, và bản thân anh cũng không còn động lực thi đấu tại Ligue 1.

"Cho đến hôm nay, vẫn chưa có thương vụ nào mang tên Neymar như chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã nói, và điều này cũng rất phức tạp. Chúng tôi biết anh ấy không hạnh phúc ở Paris và vấn đề này cần được giải quyết. Nhưng đội bóng vẫn chưa có một cuộc nói chuyện chính thức với PSG.", phó chủ tịch Jordi Cardoner của Barca phát biểu hồi đầu tuần.

PSG eye Man Utd transfer target as Neymar replacement - Bóng Đá

Tương lai của Dybala sẽ phụ thuộc vào Neymar.

Bất chấp những lời khẳng định đó, nhà vô địch Ligue 1 vẫn lên một kế hoạch dự phòng trong trường hợp gã khổng lồ xứ Catalan thực hiện động thái bất ngờ trong bốn tuần cuối của kỳ chuyển nhượng. Theo tờ Mundo Deportivo, có hai mục tiêu đang được PSG nhắm đến đó là Dybala và thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Tiền đạo người Argentina đã ở rất gần với Manchester United bằng một bản hợp đồng trao đổi Romelu Lukaku, nhưng cuối cùng cả hai bên lại không thể tìm được tiếng nói chung khi đàm phán những điều khoản cá nhân. Một trong nhiều lí do được đưa ra là mức lương quá cao mà Dybala đòi hỏi, và dĩ nhiên đây không phải là vấn đề đối với PSG.

Huỳnh Phong | 14:40 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục