Không đầu hàng Inter, Barca lên kế hoạch chiêu mộ "nhạc trưởng Đan Mạch"

08:00 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang rất khẩn trương trong việc chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur.

Những ngày gần đây, truyền thông quốc tế liên tục đưa ra những đồn đoán cho rằng Inter Milan đang rất gần với tiền vệ thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Christian Eriksen. Theo Calciomercato, Giám đốc thể thao Inter, Piero Ausilio đã đồng ý bỏ ra 20 triệu euro để thuyết phục ban lãnh đạo Spurs nhượng lại tiền vệ người Đan Mạch. Bên cạnh đó, Nerazzurri cũng chấp nhận trao cho cầu thủ 28 tuổi bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm kèm theo mức lương 8 triệu euro mỗi mùa (chưa tính tiền thưởng).

Với sự thiện chí đến từ đại diện Serie A, nhiều khả năng Eriksen sẽ cân nhắc việc chuyển đến San Siro chơi bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông năm nay. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Ajax vẫn có thể chọn một bến đỗ cũng hấp dẫn không kém, đó là Barcelona.

Barca want to sign Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, nhà ĐKVĐ La Liga dự định sẽ chiêu mộ Eriksen dưới dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải kết thúc, song trước động thái quyết liệt từ Inter Milan, Barca đã buộc phải thay đổi kế hoạch đối với ngôi sao người Đan Mạch.

Daily Mail tiết lộ rằng, dù chưa rõ Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đưa ra những điều khoản ra sao để thuyết phục anh gia nhập CLB, song họ đang xem xét việc đưa ra một lời đề nghị muộn cho cầu thủ 27 tuổi.

Video Romelu Lukaku ghi bàn chỉ trong 21 giây:

Trường Sơn | 07:02 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục