Không đăng ký ở Cúp Quốc gia, HLV HAGL tiết lộ khả năng ra sân của Xuân Trường tại V-League

20:41 Thứ tư 03/07/2019

HLV Lee Tae Hoon đã tiết lộ về khả năng ra sân của Xuân Trường tại vòng 14 V-League 2019.

Sau khi trở về từ Buriram, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không thể ra sân khi HAGL có chuyến làm khách trước Quảng Nam tại trận tứ kết Cúp Quốc gia 2019.

Không đăng ký ở Cúp Quốc gia, Xuân Trường chưa chắc đá chính tại vòng 14 V-League - Bóng Đá

 Xuân Trường chưa chắc đá chính tại vòng 14 V-League. Ảnh: Viết Định.

Nguyên nhân xuất phát từ việc HAGL không kịp đăng ký cho Xuân Trường thi đấu. Vì thế, tiền vệ người Tuyên Quang buộc phải làm khán giả bất đắc dĩ.

Dù vậy, HAGL vẫn có trận đấu tốt trước đội chủ nhà Quảng Nam. Thế trận dằng co được hai đội duy trì cho đến 90 phút và tấm vé vào bán kết chỉ được quyết định trên chấm luân lưu đầy may rủi.

Trên chấm luân lưu, Quảng Nam đã thể hiện được bản lĩnh của mình bằng việc đánh bại HAGL với tỉ số 5-4, qua đó giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt xuất sắc giành vé vào bán kết.

Dù vậy, HLV Lee Tae Hoon tỏ ra hài lòng về các học trò: "Thật sự trong trận đấu với Quảng Nam, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, tuy nhiên chưa đạt được kết quả mong muốn.

Thời điểm hiện tại, tôi đang trong quy trình xây dựng đội bóng, thay đổi theo hướng mới. Chúng tôi cố gắng hoàn thiện lối chơi trong hệ thống phòng ngự, cũng như tạo ra sự cân bằng  giữa các tuyến trong thi đấu."

Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ về khả năng ra sân của Xuân Trường trong trận gặp Quảng Nam tại V-League vào cuối tuần: "Ở trận này, Xuân Trường chưa đăng ký ở Cúp Quốc gia nên không thể ra sân. Tuy nhiên, tôi không chắc chắn Xuân Trường sẽ đá chính ở trận trận đấu sắp tới, tôi phải theo dõi thêm trong quá trình tập luyện và thể trạng của cậu ấy.

Không đăng ký ở Cúp Quốc gia, Xuân Trường chưa chắc đá chính tại vòng 14 V-League - Bóng Đá

 Niềm vui của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt khi giành vé vào bán kết. Ảnh: Viết Định.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Vũ Hồng Việt nói: "Tôi đánh giá hiệp đầu các cầu thủ chơi không tốt, vì bóng hỏng nhiều. Tuy nhiên hiệp 2 các cầu thủ đã chơi tốt hơn và tạo ra nhiều pha uy hiếp về khung thành đối phương.

Trận này, tôi phải tính toán làm sao để có lực lượng tốt nhất nên tôi sử dụng những cầu thủ trẻ có tinh thần thi đấu cao để đá với HAGL. Hơn nữa, chúng tôi sẽ gặp HAGL ở V-League nên cũng cần giữ sức cho các trụ cột.

Dù sao, việc đánh bại HAGL để lọt vào bán kết cũng khiến tôi rất vui. Tôi cảm thấy mình là một người may mắn."

Niềm vui của Quảng Nam có lẽ sẽ không được duy trì quá lâu, bởi sau đó vài ngày, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ trở lại đấu trường V-League và có chuyến làm khách được dự báo khó khăn tại Pleiku.

Viết Định | 19:50 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục