Không đá trận nào mùa này, Sanchez sắp được Man Utd thưởng trung thành

08:13 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnBất chấp không thi đấu trận nào cho United từ tháng 5, ngôi sao Chile vẫn sẽ được thưởng.

Sanchez ghi bàn cho Inter

Alexis Sanchez cập bến Old Trafford 2 năm trước, trong phi vụ đình đám giữa Manchester United và Arsenal. Để có được sự phục vụ của ngòi nổ Chile, Quỷ Đỏ chấp nhận để Henrikh Mkhitaryan chuyển sang Emirates theo chiều ngược lại, cũng như trao cho Sanchez mức lương cao nhất CLB.

Tuy vậy sau cùng, bản hợp đồng được kỳ vọng lại sa sút không phanh ở đội bóng mới. Vô cùng nhạt nhòa trong màu áo United, Sanchez phải chia tay Quỷ Đỏ ở hè năm ngoái. Tuyển thủ Chile chuyển sang khoác áo Inter Milan theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa. 

Tại nước Ý, Sanchez tiếp tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Tính đến thời điểm hiện tại, anh mới đá chính vỏn vẹn 2 trận ở Serie A, ghi được đúng 1 bàn.

Alexis Sanchez set for £1.1m Manchester United loyalty bonus - Bóng Đá

 Sanchez khi khoác áo United.

Với phong độ tồi tệ thể hiện, Inter được cho là không có ý định mua đứt Sanchez, đồng nghĩa anh sẽ phải trở về xứ sương mù khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Theo thông tin từ talkSPORT, bất chấp không thi đấu trận nào cho United từ tháng 5, Sanchez vẫn sẽ nhận được khoản "thưởng trung thành" từ Quỷ Đỏ. Được biết số tiền thưởng 1,1 triệu bảng này là điều khoản hàng năm trong giao kèo giữa United và Sanchez.

Dù đẩy Sanchez sang Nerazzurri nhưng Quỷ Đỏ vẫn phải gồng gánh một nửa, trong mức lương khổng lồ 505.000 bảng/tuần của anh.

Phụng Sồ | 07:28 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục