Không đá được, Cassano cũng có tên đến EURO 2012

19:42 Thứ ba 14/02/2012

HLV Cesare Prandelli tuyên bố, có thể Antonio Cassano không thể ra sân nhưng ông sẽ đưa chân sút của AC Milan đến EURO 2012 tại Ba Lan và Ukraine.

Antonio Cassano phải phẫu thuật tim và phải nghỉ hết mùa giải năm nay, đồng nghĩa với việc tiền đạo của AC Milan khó có thể tham dự Euro 2012. Tuy nhiên Antonio Cassano vừa đón nhận được 1 tin vui khi đích thân Cesare Prandelli lên tiếng đảm bảo cho anh suất đến Ba Lan và Ukraine.


Không chỉ có Antonio Cassano, 1 tiền đạo đang dưỡng thương khác là Giuseppe Rossi cũng được Cesare Prandelli hứa hẹn cho suất dự Euro 2012.

“Tôi đã trao đổi với cả 2 (Antonio Cassano và Giuseppe Rossi) rằng tôi sẽ chờ họ bình phục chấn thương đến tận những phút cuối trước khi phải công bố danh sách dự EURO.

Tôi sẽ đến Tây Ban Nha để xem xét tình hình hồi phục chấn thương của Rossi. Tôi đã trao đổi với Antonio và giữ nguyên lời hứa của mình.

Tôi không loại trừ khả năng đưa cậu ấy đến Ba Lan và Ukraine bất chấp cậu ấy có thi đấu được hay không bởi cậu ấy đóng góp rất nhiều cho chiếc vé dự EURO của ĐT Italia”.


Ở VCK Euro 2012, Italia rơi vào bảng C, với sự góp mặt của Tây Ban Nha và Ireland. Một bảng đấu được cho là khá dễ thở.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục