Không còn là tin đồn, Chelsea gửi hợp đồng mời gọi "họng pháo" thành Paris

17:25 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang có những bước tiến đầu tiên trong việc chiêu mộ một tiền đạo hàng đầu.

Với việc Olivier Giroud đang trên đường rời Stamford Bridge, hàng tiền đạo của Chelsea đang thiếu người trầm trọng. Ngoại trừ Tammy Abraham, đội bóng thành London còn sở hữu Michy Batshuayi nhưng số lượng 2 tiền đạo khó lòng giúp nhà ĐKVĐ Europa League chinh chiến trong chặng đường tiếp theo.

Chính vì thế, The Blues đang có ý định mua thêm tiền đạo. Mục tiêu của Chelsea chính là Edinson Cavani, ngôi sao đang thất sủng tại Paris Saint-Germain bởi anh không thể cạnh tranh suất ra sân với tân binh Mauro Icardi. Một lý do khác giúp Chelsea thuận lợi hơn trong việc chiêu mộ chân sút người Uruguay đến từ việc cựu sao Napoli sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này. 

Bên cạnh Chelsea, Atletico Madrid còn là câu lạc bộ khác muốn giành được chữ ký của sát thủ đến từ Nam Mỹ. Do đó, nếu đội bóng thành London còn chần chừ, họ sẽ bị đại diện thành Madrid vượt mặt trên bàn đàm phán. Để tránh việc vồ hụt Cavani, đội chủ sân Stamford Bridge quyết định có động thái nghiêm túc.

Chelsea ‘ready to offer 18-month deal’ for Cavani - Bóng Đá

 Chelsea rất nghiêm túc để hoàn tất thương vụ Cavani.

Cụ thể, nguồn tin từ The Times tiết lộ, đội bóng nước Anh sẽ gửi bản hợp đồng kéo dài 18 tháng cho Cavani. Động thái này của Chelsea giống hệt với cái cách họ từng thực hiện để mua một Giroud ngoài 30 trước đó khi hiện tại Cavani đã 32 tuổi. 

Video về Cavani ở PSG:

Lữ Phong | 16:27 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục