Không còn chỗ đứng, Marchisio sắp rời Juventus?

18:36 Thứ hai 11/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhững chấn thương liên tiếp trong hơn một năm qua khiến Claudio Marchiso tụt dốc thảm hại về phong độ.

Dưới triều đại của Allegri tại Juventues, ông luôn đối xử công bằng với tất cả các cầu thủ. Không có bất cứ cái tên nào không thể đụng đến tại Juventus. Đội hình 11 người ra sân luôn là các cầu thủ có phong độ tốt nhất thời điểm đó.

Chúng ta đã thấy Leonardo Bonucci và Dani Alves ra đi vì dám làm loạn phòng thay đồ dù họ đang là trụ cột của CLB. Mùa này, Higuain và Dybala đã không ít lần bị đẩy lên ghế dự bị vì phong độ kém.

 - Bóng Đá

 Marchisio chỉ đang là lựa chọn thứ 5 trong hàng tiền vệ Juve.

Với quan điểm đó của Allegri, tiền vệ Claudio Marchisio dường như không còn chỗ đứng tại Juventus. Hiện tại, Bà đầm già đầm già đang có 6 tiền vệ trung tâm gồm: Khedira, Pjanic, Matuidi, Marchisio, Bentancur và Sturaro. Và theo cách sử dụng nhân sự của Allegri, Marchisio là lựa chọn thứ 5 của ông. Mùa này, Marchisio mới có 5 lần ra sân tại Serie A.

Những chấn thương liên tiếp trong hơn một năm trở lại đây khiến phong độ Marchisio tụt dốc không phanh. Ở cái tuổi 31, thời gian của anh với bóng đá không còn nhiều. Chính vì thế, báo chí Italia cho biết Marchisio đang lên kế hoạch tìm kiếm một CLB mới. Trước mắt có thể là một bản hợp đồng cho mượn vào Tháng Giêng.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 17:55 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục