Không có Simeone chỉ đạo, Atletico liệu có ổn?

15:16 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnTuy không thể trực tiếp đứng ra chi đạo Atletico Madrid thi đấu trong trận chung kết Europa League năm nay, nhưng Diego Simeone vẫn không lo lắng khi vẫn còn đó German Burgos.

Trong trận bán kết lượt đi giữa Arsenal và Atletico Madrid hồi tháng trước, HLV Diego Simeone đã có những phản ứng rất dữ dội bên ngoài đường biên sau khi Sime Vrsaljko nhận thẻ đỏ ngay ở phút thứ 10.

Không có Simeone chỉ đạo, Atletico liệu có ổn? - Bóng Đá

 Diego Simeone hoàn toàn tin tưởng vào trợ lý của mình

Hành động này đã khiến vị chiến lược gia người Argentina phải nhận án phạt cấm chỉ đạo trong trận chung kết Europa League năm nay. Thay thế Simeone đứng ra chỉ đạo trực tiếp các cầu thủ trên sân sẽ là trợ lý German Burgos. Nói về người trợ lý của mình trong phát biểu mới đây, Simeone đã cho biết:

"Tôi là một người bạn rất thân của Burgos. Chúng tôi quá hiểu rõ về cuộc sống của nhau, cũng như có được một triết lý bóng đá tương đồng. Những gì thoáng qua trong suy nghĩ của anh ấy chắc chắn cũng sẽ có trong suy nghĩ của tôi. Tôi hoàn toàn có niềm tin vào anh ấy."

Trong khi đó với Burgos, ông chỉ đưa ra tuyên bố ngắn gọn về cách giúp Atletico giành chiến thắng như sau: "Chúng tôi sẽ làm hết khả năng của mình để giành chiến thắng. Đôi chân của chúng tôi, tâm trái của chúng tôi, trái tim của chúng tôi đều sẽ dành cho trận đấu này."

Video tài năng của Diego Simeone

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục