"Không có Rashford, Man Utd còn ai biết ghi bàn đâu"

11:03 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnTượng đài Paul Ince không giấu được sự lo lắng của mình trước sự thiếu chiều sâu trầm trọng trên hàng công của Manchester United, đặc biệt sau chấn thương của Marcus Rashford.

Đêm qua tại vòng 23 Premier League, Man Utd đã không thể tiếp tục ngăn cản đà chiến thắng của Liverpool như cách họ đã từng làm được hồi tháng 10 vừa qua tại Old Trafford, mà thay vào đó là việc nhận lấy thất bại 0-2 tại Anfield.

Thực tế Man Utd hoàn toàn có thể tránh được một thất bại, nếu như các ngôi sao trên hàng công của Man Utd như Martial có thể tận dụng tốt hơn những cơ hội hiếm hoi mà mình có được.

Nhìn hình ảnh Martial sút bóng thiếu chích xác khi đứng trong vòng cấm của Liverpool đêm qua càng khiến cho các CĐV Man Utd thêm nhớ Rashford, cầu thủ có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tháng.

 Manchester United có lẽ sẽ rất nhớ Marcus Rashford.

Về điều này, tượng đài Paul Ince đã thẳng thắn cho biết: “Rashford là một trong số ít những cầu thủ mà tôi có thể xem là xứng đáng khoác áo Man Utd trong đội hình đó. Cậu ấy hiểu lịch sử đội bóng và hiểu bạn cần đạt tới đẳng cấp nào để thi đấu ở đây."

"Liverpool và Man City có thể thắng 2 hay 3 bàn và rút ngôi sao của họ rời sân. Nhưng Man Utd không thể làm điều đó. Man Utd đang phụ thuộc vào Rashford vì họ không thể ghi bàn nếu không có cậu ấy. Rashford có phải nạn nhân của thành công của cậu ấy? Bạn có thể nói như vậy nhưng rõ ràng đội hình của Man Utd đang quá thiếu chất lượng.”

Kỳ Anh | 10:05 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục