'Không có nhiều CLB như thế' - người hùng thầm lặng Liverpool chia sẻ

16:36 Thứ hai 03/06/2019

TinTheThao.com.vnTrợ lý Peter Krawietz của Jurgen Klopp đã có những chia sẻ cá nhân sau chức vô địch Champions League 2018/19.

Chiến dịch Champions League 2018/19 của Liverpool đã kết thúc trọn vẹn với chức vô địch sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham Hotspur trên sân Wanda Metropolitano. Trong thắng lợi của Lữ đoàn đỏ, người ta nhắc nhiều đến đóng góp của HLV Jurgen Klopp, của những người hùng như Alisson Becker hay Divock Origi, nhưng còn có những con người đã đóng góp thầm lặng cho thành công của CLB. Một trong số đó là Peter Krawietz, người trợ lý lâu năm của Jurgen Klopp.

Chia sẻ về chiến tích đỉnh cao của CLB, Krawietz nói trên Liverpoolfc.com:

"Chắc chắn là tôi đã thực sự bị thuyết phục về chất lượng của đội bóng này, nhưng dù có đội hình tốt đến đâu thì bạn cũng không bao giờ có thể lên kế hoạch cho một chiến dịch Champions League. Thật khó khăn, bạn cần phải xem xét từng trận đấu, từng đối thủ và vô vàn thứ khác mà bạn không bao giờ biết.’’

Không có nhiều CLB như thế này - người hùng thầm lặng Liverpool chia sẻ - Bóng Đá

Peter Krawietz (trái) là trợ lý đắc lực của Jurgen Klopp ở Liverpool.

"Đi đến trận chung kết một lần nữa và giành chiến thắng đúng là không thể tin được. Ở đây, chúng tôi đang có một đội tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cố gắng để duy trì điều này và làm nên kỳ tích một lần nữa, bởi chúng tôi biết rằng chúng tôi rất mạnh.’’

Khi được hỏi về cuộc diễu hành cùng chiếc cúp bạc danh giá tại Liverpool, Krawietz không giấu nổi sự xúc động:

"Đây là điều thật sự không thể tin được. Chắc chắn, không có nhiều CLB như thế này đâu – có thể giành lấy những danh hiệu đồng thời có sự kết nối rất sâu sắc giữa đội bóng và NHM."

Ngọc Bách | 05:34 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục