Không có Griezmann, đây là 3 sự thay thế hoàn hảo cho Barcelona

20:28 Thứ sáu 31/05/2019

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt chất lượng có thể thay thế Antoine Griezmann nếu Barcelona quyết định từ bỏ thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

1. Alexandre Lacazette

Không nghi ngờ gì khi nói Alexandre Lacazette chính là mục tiêu số 1 của Barcelona ở hàng công, nơi mà thượng tầng đội chủ sân Camp Nou mong muốn bổ sung nhân lực để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Luis Suarez và Lionel Messi.

Màn trình diễn toả sáng của Lacazette mùa giải vừa qua hoàn toàn thuyết phục những người đứng đầu đội bóng xứ Catalan, Barcelona cũng dự định chi 60 triệu bảng để thuyết phục phía Arsenal chịu "nhả người". Nếu chiêu mộ thành công Lacazette, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha sẽ có cặp "song sát" đáng sợ mới từ mùa giải tới là Lacazette và Suarez.

 - Bóng Đá

Barcelona đang rất "thèm khát" Alexandre Lacazette.

2. Timo Werner

Timo Werner là một trường hợp đặc biệt. Ngôi sao tấn công người Đức trải qua 3 mùa giải rất thăng hoa trong màu áo CLB RB Leipzig, tuy nhiên đội bóng chủ quản của anh luôn từ chối mọi lời đề nghị chuyển nhượng. Bởi thế, hiện tại Werner cần tìm bến đỗ mới để phát huy khả năng bản thân và đón nhận nhiều thử thách hơn, Barcelona là nơi mà tiền đạo sinh năm 1996 hoàn toàn có thể tin tưởng để đầu quân.

3 mùa giải khoác áo Leipzig, Timo Werner ra sân 114 trận và ghi 61 bàn thắng, luôn nằm trong danh sách những "máy làm bàn" xuất sắc nhất của đội chủ sân Red Bull Arena. Khả năng ghi bàn đều đặn của Werner chắc chắn sẽ khiến giới chủ của Blaugrana hài lòng, nếu thương vụ chiêu mộ ngôi sao này diễn ra thành công tốt đẹp.

 - Bóng Đá

Timo Werner là tiền đạo trẻ đầy triển vọng cho Barcelona.

3. Krzysztof Piatek

Theo những nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona rất muốn đưa Krzysztof Piatek về Camp Nou hè này. Piatek là một trong 6 mục tiêu ở hàng công mà đội bóng xứ Catalan nhắm đến, cùng với Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette của Arsenal, Timo Werner của RB Leipzig, Luka Jovic của Frankfurt và Nicolas Pepe của Lille.

Việc AC Milan bị mất suất tham dự Champions League ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình kinh tế của đội bóng. Chính vì lẽ đó, Barca hy vọng có thể thuyết phục đội chủ sân San Siro bán đi Piatek để xoay xở quỹ lương trong thời gian tới. Krzysztof Piatek có mùa giải 2018/19 rất thăng hoa. Tiền đạo người Ba Lan ghi được 19 bàn thắng sau 21 trận cho Genoa, trước khi chuyển sang AC Milan và tiếp tục ghi 11 bàn thắng nữa để kết thúc mùa giải. Mức giá mà Blaugrana phải chi để có được Piatek rơi vào khoảng 35 triệu euro.

 - Bóng Đá

Hiệu suất ghi bàn ổn định của Piatek chính là điều mà BLĐ Barcelona rất cần.

Minh Trí | 18:05 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục