Không có giới hạn 45 triệu bảng nào, Arsenal sẽ đón về 3 tân binh

15:21 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững thông tin có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Trận thảm bại 1-4 trước Chelsea ở chung kết Europa League cách đây 2 tháng đẩy Arsenal vào vô vàn khó khăn hiện tại. Không thể giành vé dự Champions League, BLĐ Pháo Thủ chỉ có thể cấp cho HLV Unai Emery ngân sách chuyển nhượng 45 triệu bảng mua sắm hè này.

Bên trên là những thông tin mà chúng ta thường xuyên bắt gặp trên báo chí thời gian gần đây. Thế nhưng theo thông tin từ The Star được dẫn lời trên Untold-Arsenal thì có vẻ như mọi chuyện hoàn toàn không phải như vậy. Thậm chí, tờ báo này còn khẳng định Pháo thủ có thể đón về 3 tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng Hè tại Anh khép lại:

"Truyền thông nói rằng Emery chỉ có 45 triệu bảng để chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng Hè này, trong bối cảnh thị trường đang trở nên lạm phát hơn bao giờ hết. 

10 tiền vệ đã được AC Milan theo đuổi trong mùa hè 2019: Có cả 2 sao Real Madrid - Bóng Đá

Ceballos hứa hẹn sẽ là tân binh tiếp theo của Arsenal. 

"Thế nhưng điều đó không đúng, và Arsenal có thể đón tới 3 tân binh trước ngày 8/8."

"Cái tên đầu tiên là Dani Ceballos của Real Madrid. HLV Zidane được cho là không muốn để Ceballos rời đi, thế nhưng Real đã không chỗ cho cậu ấy."

"Thêm nữa, Starsport cho rằng Arsenal đang rất tự tin đánh bại Tottenham để có được cái tên mình cần."

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ từ Sky Sports, sau khi kết thúc CAN 2019, Wilfried Zaha đã nói chuyện thẳng thắn với Palace về tương lai. Siêu sao số 11 nói rõ với Palace anh muốn rời CLB, trước sự quan tâm của Arsenal.

Anh Tú | 14:00 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục