“Không có gì xấu hổ khi thất bại trước Arsenal”

14:02 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn của Napoli đã có những chia sẻ trước trận gặp Atalanta ở Serie A vào ngày mai, trong đó có thất bại trong cuộc đối đầu với Arsenal tại Europa League hồi giữa tuần.

Napoli đang trải qua chuỗi ngày không có gì vui vẻ. Thất bại 0-1 trước Arsenal ngay tại San Paolo đã khiến Partenopei bị hất văng khỏi Europa League. Đến cuối tuần, thầy trò ông Carlo Ancelotti phải chứng kiến Juventus giành Scudetto, danh hiệu họ luôn khát khao trong suốt nhiều năm gần đây.

 - Bóng Đá

 Alex Meret vẫn rất vui vẻ dù Napoli đã không còn mục tiêu trong mùa giải này.

Tuy nhiên, cuộc sống vẫn tiếp diễn. Bỏ lại sau lưng chuỗi ngày buồn, vào rạng sáng mai Napoli sẽ tiếp đón Atalanta trong trận đấu muộn ở vòng 33 Serie A. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, thủ môn Alex Meret cho biết:

“Atalanta là 1 đội bóng rất mạnh và tấn công xuất sắc. Họ đang có 1 mùa giải tuyệt vời và cố gắng đảm bảo vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu. Đối đầu với La Dea vào thời điểm này không hề dễ dàng. Chúng tôi cần phải cố gắng làm chủ trận đấu và giành chiến thắng.

Việc bị loại khỏi Europa League không làm suy yếu sức mạnh của Napoli. Chúng tôi vẫn đang đứng thứ 2 tại Serie A và nếu có thể kết thúc mùa giải ở vị trí này, đó vẫn là 1 kết quả tuyệt vời.”

Nhắc lại về trận đấu với Arsenal vào giữa tuần, thủ môn người Italia chia sẻ:

Chúng tôi đã đối đầu với 1 đội bóng ở đẳng cấp cao và không có gì xấu hổ khi chịu thua trước Arsenal. Napoli không thể chiến thắng vì họ quá giỏi và gặp nhiều may mắn. Toàn đội rất cố gắng để tấn công nhưng không thể tận dụng tối đa các cơ hội đã có được.”

Faro | 13:15 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục