Không có gì để mất, Tottenham quyết chơi hết mình tại Bernabeu

06:38 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời phát biểu đầy tự tin của thủ thành Hugo Lloris trước trận đấu giữa Real Madrid và Tottenham trong khuôn khổ Champions League.

Cuộc so tài này tuy không danh giá như trận chung kết Euro 2016 mà Lloris từng góp mặt nhưng anh vẫn cho rằng nó sẽ là một trong những trận đấu tuyệt vời nhất. Đối mặt với nhà ĐKVĐ Real Madrid tại Champions League là một trải nghiệm thú vị đối với bất cứ ai, đặc biệt với các cầu thủ trả, ít kinh nghiệm của Tottenham.

 - Bóng Đá

 Tottenham sẽ ra sân thi đấu với tinh thần thoải mái khi đối đầu với Real Madrid. 

Thủ môn Hugo Lloris chia sẻ: "Đây là cơ hội lớn cho chúng tôi đối mặt với CLB mạnh nhất châu Âu những năm gần đây. Toàn đội sẽ ra sân với một tâm thế thoải mái nhất. Đặc biệt là cùng nhau tận hưởng cảm giác tuyệt vời của trận đấu này. Đối đầu với Real Madrid tại Bernabeu sẽ rất khó khăn, chúng tôi chẳng có gì để mất và sẽ quyết chiến hết mình để giành chiến thắng."

Không chỉ Lloris, bản thân HLV Mauricio Pochettino cũng thừa nhận rằng chuyến làm khách đến Bernabeu mang lại cảm giác mới mẻ với các cầu thủ, The Spur sẵn sàng thi đấu sòng phẳng với đối thủ. Ông nói: "Chơi bóng tại đấy giống như một giấc mơ đối với các cầu thủ người Anh bởi vì họ còn quá trẻ. Khi ấy bạn sẽ bắt đầu cảm thấy thực tế về bóng đá. Đây là một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời và ai cũng vui khi thi đấu trận này."

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 06:15 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục