Không có Công Phượng, Xuân Trường, HAGL vẫn giành chiến thắng đậm

14:26 Chủ nhật 17/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnKhông có 2 ngôi sao Xuân Trường và Công Phượng, HAGL vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình với chiến thắng giòn giã trước một CLB Hạng Nhất.

Nhằm chuẩn bị cho V-League 2019 sắp khởi tranh, CLB HAGL đã có trận đấu giao hữu với đội bóng Hạng Nhất Dak Lak vào ngày 16/02 vừa qua. Không có 2 ngôi sao Xuân Trường và Công Phượng, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh vẫn tạo nên thế trận áp đảo với những nhân tố chất lượng khác.

Không có Công Phượng, Xuân Trường, HAGL vẫn giành chiến thắng đậm - Bóng Đá

 Minh Vương vượt qua sự truy cản của các cầu thủ Dak Lak.

Đáng chú ý, đội bóng phố Núi có sự phục vụ của những cầu thủ quen thuộc với NHM Việt Nam như Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Lê Văn Sơn, Phạm Hoàng Lâm, Triệu Việt Hưng, tuyển thủ Trần Minh Vương và thủ thành Wieger Sietsma. Kết quả trận đấu là 3-0 nghiêng về HAGL.

Dak Lak là CLB có thành tích rất ấn tượng ở giai đoạn cuối Hạng Nhất 2018 vừa qua và cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH với 25 điểm sau 18 trận đấu. Chính vì thế chiến thắng trước Dak Lak cũng cho thấy được sức mạnh của HAGL trước thềm mùa giải mới.

Không có Công Phượng, Xuân Trường, HAGL vẫn giành chiến thắng đậm - Bóng Đá

 Tiền vệ Tuấn Anh và Ngọc Quang sau trận đấu.

Hiện tại, đội chủ sân Pleiku đã chiêu mộ 5 tân binh: Phạm Hoàng Lâm (từ Long An), Wieger Sietsma (MK Dons), Phạm Hữu Nghĩa (Bình Phước), Chevaughn Walsh (Saint Louis CA), Kim Bong-jin (Kitchee SC).

Đăng Huy | 13:35 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục