Không có chuyện Willian tái hợp Mourinho

00:01 Thứ tư 07/12/2016

TinTheThao.com.vnTờ Goal khẳng định, Willian sẽ không rời Chelsea để gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Willian từng là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea thế nhưng khi HLV Antonio Conte lên nắm quyền, vai trò anh dần ít được trọng dụng, thay vào đó là một Pedro đang đạt phong độ cực cao trong chuỗi 8 trận thắng liên tiếp thời gian qua của The Blues.

willian

 Không có chuyện Willian rời Chelsea.

Tình cảnh bi đát hiện tại khiến không ít nguồn tin rộ lên rằng, Willian sẽ rời sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo đó, báo chí đưa tin, tiền vệ người Brazil sẽ theo gót thầy cũ, Jose Mourinho gia nhập Manchester United.

Tuy vậy, thương vụ này dường như rất khó xảy ra. Tờ Goal mới đây khẳng định, Willian sẽ không khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester bất cứ giá nào. Được biết, HLV Conte coi Willian là một quân bài chiến lược và không hề muốn bán đi ngôi sao này.

Trước đó, HLV Conte một mực tuyên bố: "Willian là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, và tôi luôn dành sự tin tưởng rất lớn của mình đối với cậu ấy. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm tìm lại được phong độ vốn có của mình."

Thực tế thì Willian cũng không hẳn là một cầu thủ có thể 'xoay chuyển càn khôn', ngay lập tức giúp Manchester United thoát khỏi tình cảnh bi đát như hiện nay. Do đó, ở chiều hướng ngược lại, 'Người đặc biệt' cũng không mặn mà lắm với thương vụ mua Willian.

Trong trận gặp Manchester City cuối tuần qua, Willian có lần hiếm hoi được ra sân và ngay lập tức ghi bàn đóng góp vào chiến thắng 3-1 cho Chelsea.

Video bàn thắng của Willian vs Man City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:26 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục