“Không có chuyện tôi sẽ chuyển sang Juventus”

21:26 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn xoay quanh câu chuyện tương lai, sao trẻ của AS Roma đã lên tiếng đáp trả.

Nicolo Zaniolo đang trở thành hiện tượng tại Serie A trong mùa giải này. Cập bến AS Roma từ Inter Milan với rất nhiều sự nghi ngờ, nhưng chàng trai 20 tuổi đã từng bước chinh phục những Romanista khó tính nhất. Trong màu áo Giallorossi, anh đã ra sân 28 trận và có được 5 bàn thắng, đáng chú ý nhất là cú đúp vào lưới Porto tại vòng knock-out UEFA Champions League vừa qua.

 - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo đang là mục tiêu của Juventus.

Sự tiến bộ vượt bậc của Nicolo Zaniolo đã giúp anh tạo nên sức hấp dẫn với các đội bóng lớn. Fabio Paratici, giám đốc thể thao của Juventus, được cho là đã có buổi tiếp xúc với người đại diện Claudio Vigorelli và sẵn sàng chuyển 50 triệu euro đến AS Roma để chiêu mộ thành công ngôi sao 20 tuổi này.

Những ngày gần đây, sự thân mật giữa Moise Kean và Nicolo Zaniolo tại đội tuyển Italia đã khiến tin đồn về việc cựu sao Inter Milan sẽ chuyển đến Allianz Stadium xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, thông qua buổi trả lời phỏng vấn với La Domenica Sportiva, Zaniolo đã lên tiếng phủ nhận điều này:

“Kean là bạn thân của tôi. Anh ấy ở chung phòng với tôi ở đội tuyển quốc gia. Chúng tôi chỉ chụp ảnh cùng nhau trên mạng xã hội, ngoài ra không có vấn đề gì khác. Không có chuyện tôi sẽ khoác áo Juventus.”

Faro | 20:40 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục