Không có chuyện "Rô vẩu" rời Flamengo sớm

00:49 Thứ tư 11/04/2012

Giám đốc điều hành Paulo Cesar Coutinho đã khẳng định rằng Ronaldinho hiện không nghĩ về khả năng sẽ rời Flamengo trước khi thời hạn hợp đồng kết thúc.

Hợp đồng của Ronaldinho và Flamengo sẽ hết hạn vào năm 2014 và cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một thỏa thuận mới nào giữa hai bên về việc sẽ gia hạn hợp đồng. Đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn những tin đồn về việc Ronaldinho sẽ ra đi, thậm chí là rời Flamengo sớm trước thời hạn.

Ronaldinho sẽ ở lại Flamengo tới năm 2014 - Ảnh Getty

"Ngay cả khi Ronaldinho không chơi tốt trong trận đấu với Vasco da Gama (diễn ra vào cuối tuần qua), bạn cũng có thể nhận ra sự khác biệt anh ấy mang lại", giám đốc điều hành Paulo Cesar Coutinho nói trên tờ Lancanset. "Ronaldinho có những đường chuyền thông minh và là một trong những cầu thủ tốt nhất của trận đấu này".

Thời gian vừa qua, có thông tin cho rằng Ronaldinho thừa nhận sẽ rời Flamengo. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Flamengo không nghĩ như vậy. Để trấn áp những tin đồn, ông Coutinho khẳng định. "Tôi chắc chắn rằng Ronaldinho không bao giờ thừa nhận điều đó bởi vì cậu ấy muốn ở lại đội bóng cho đến khi thời hạn hợp đồng kết thúc vào năm 2014".

Hiện tại, đội bóng của Ronaldinho đã đặt một chân tới vòng bảng cúp Copa Libertadore khi họ chỉ cần tối thiểu 5 điểm trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục