Không có chuyện Martial chia tay Man Utd

19:01 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnChắc chắn Anthony Martial sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United bất chấp những lời đề nghị từ các CLB hàng đầu châu Âu.

Tương lai của Anthony Martial đang bị đặt dấu hỏi khi HLV Jose Mourinho tỏ ra ưa thích sử dụng Marcus Rashford hơn, đồng thời ông cũng lên kế hoạch tăng cường một cầu thủ chạy cánh trái đẳng cấp. Chính vì đã, nhiều CLB châu Âu đã tiếp cận và ngỏ ý hỏi mua chân sút người Pháp.

Không có chuyện Martial chia tay Man Utd - Bóng Đá

 Không có chuyện Martial chia tay Man United.

Tuy nhiên, em trai của Martial, vừa đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân twitter khẳng định: "Với Man United, họ chưa bao giờ có ý định để Martial ra đi, thậm chí là dưới dạng cho mượn. Đội bóng hoàn toàn tin tưởng Martial."

Được biết, Tottenham đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 42 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhả người tuy nhiên, quan điểm của HLV Jose Mourinho là khá rõ ràng: "Martial không phải để bán."

Trong trận khai màn Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, dù xuất phát trên băng ghế dự bị nhưng Martial đã lập tức để lại dấu ấn khi được tung vào sân. Theo đó, Martial đã ghi 1 bàn thắng đóng góp vào thắng lợi 4-0 của Quỷ đỏ trước West Ham.

Video tài năng của Martial:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:23 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục