Không có chuyện Craig Shakespeare bị "đá ghế"

08:42 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của HLV tạm quyền Michael Appleton về sự ra đi của Craig Shakespeare.

Cụ thể, trong cuộc họp báo trước trận ông Appleton cũng đã nói: "Chúng tôi không hề có vấn đề gì với Craig Shakespeare. Ông ấy vẫn duy trì một mối quan hệ tốt với tất cả các cầu thủ."

Không có chuyện Craig Shakespeare bị

 Leicester rất cần một chiến thắng để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. 

Bàn về kì vọng ở cương vị mới, ông Appleton chia sẻ: "Bạn mong tôi có một thành tựu trong thời gian ngắn nhưng tôi thì không chắc về điều đó. Hiện tại chúng tôi cần 3 điểm, nếu thành công với mục tiêu đó thì rất tuyệt."

Dĩ nhiên, không dễ cho Leicester có được chiến thắng ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Swansea hiện tại cũng rất cần điểm. Các học trò của ông Paul Clement mới chỉ có đúng 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Ông nói: "Chúng tôi phải sẵn sàng để thoát khỏi vũng lầy. Chúng tôi muốn tiến lên với một chiến thắng."

Mong ước của ông Clement là có cơ sở khi Renato Sanches và Ki Sung-yueng đều đã trở lại trong đội hình của "Thiên nga trắng". Họ có thể trám vào vị trí của Leroy Fer khi anh đang lĩnh án treo giò. 

Trận đấu của hai đội này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối nay (giờ Việt Nam) trên sân Liberty. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Swansea City (4-5-1): Fabianski; Van der Hoorn, Olsson, Naughton, Rangel; Routledge, T.Carroll, Fer, Narsingh, Mesa; Bony.

Leicester City (4-4-2): Schmeichel; Amartey, Morgan, Maguire, Fuchs; R.Mahrez, Iborra, A.King, Albrighton; Slimani, Vardy.

Đỉnh cao của HLV Craig Shakespeare: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 08:13 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục