Không có chỗ đứng, "vũ công Samba" bị Barca cho ra rìa

21:48 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ thanh lý hợp đồng với một cầu thủ khi mùa giải kết thúc.

Với việc hàng phòng ngự Barcelona đang có khá nhiều lựa chọn ở mùa tới, ngôi sao được cho mượn tại Sivasspor (một câu lạc bộ thuộc giải Thổ Nhĩ Kỳ), Douglas Pereira sẽ bị chấm dứt hợp đồng sau năm năm gắn bó.

Gia nhập đội chủ sân Camp Nou với mức phí 1.5 triệu bảng từ Sao Paulo vào năm 2014, cầu thủ 28 tuổi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và nâng cao khả năng phòng ngự khi được làm việc cùng những người đồng đội đẳng cấp.

Barca chia tay Douglas Pereira - Bóng Đá

 Douglas Pereira sẽ chia tay Barca khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, sau khi cập bến Barca, Pereira chỉ được thi đấu vỏn vẹn một trận tại La Liga. Trong khoảng thời gian dài còn lại, anh lần lượt bị đem cho Gijon và Benfica mượn, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1990 không tạo được dấu ấn nào. Sau đó, ban lãnh đạo Barcelona quyết định đẩy anh đến Sivasspor.

Được biết, hậu vệ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với Blaugrana khi mùa giải này kết thúc. Và nơi anh đang được cho mượn, bày tỏ ý định giữ anh ở lại theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, họ cũng vấp phải sự tranh chấp cực kỳ quyết liệt đến từ Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray.

Phát biểu trước báo chí, ngôi sao 28 tuổi cũng tiết lộ những dự định tiếp theo trong tương lai:

"Tôi vẫn còn hợp đồng với Sivasspor, tôi rất tôn trọng người dân ở đây, tôi có bạn bè, chủ tịch và phó chủ tịch. Khi thời gian đến, sẽ đến lúc xem xét tương lai, nhưng tôi vẫn là một cầu thủ bóng đá Sivasspor và tôi đang chờ giải đấu kết thúc tại đây.

Tôi đã nhận được một số đề xuất, đó không phải là lời nói dối, nhưng không chỉ từ Thổ Nhĩ Kỳ, tôi cũng đã nghe được lời đề nghị từ phía Nhật Bản và Ý.

Như tôi đã nói trước đây, tôi sẽ không bao giờ lên kế hoạch cho tương lai trước khi kết thúc mùa giải, tôi sẽ bắt đầu kỳ nghỉ, tôi sẽ nói chuyện với gia đình và tôi hy vọng sẽ đưa ra quyết định tốt nhất."

Trường Sơn | 20:40 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục