Không có bất cứ dấu hiệu nào của Neymar ở cửa hàng chính thức của PSG

23:21 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain được cho đã dời tất cả những vật dụng và hình ảnh có liên quan đến Neymar khỏi cửa hàng chính.

Mùa hè năm 2017, Neymar và Paris Saint-Germain đã lách luật để tạo nên một trong những thương vụ chấn động nhất lịch sử bóng đá. Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này lên đến 198 triệu bảng Anh, bỏ xa bản hợp đồng kỷ lục trước đó là Paul Pogba với 89 triệu bảng. Đội bóng nước Pháp mong đợi tiền đạo người Brazil có thể mang họ đến với vinh quang họ chưa từng được cảm nhận ở đấu trường châu Âu.

'I want him to stay' - Verratti hopes Neymar remains  - Bóng Đá

 Neymar đang không hạnh phúc ở PSG.

Tuy nhiên chỉ hơn 2 năm sau, mối quan hệ này đã rạn nứt khó cứu vãn. Neymar được cho là cảm thấy tù túng ở một giải chất lượng không quá cao như Ligue 1, còn Paris Saint-Germain cũng đã thể hiện rõ sự mệt mỏi trước thái độ bất nhất của ngôi sao này.

Đại diện PSG đã đăng đàn cho biết họ sẵn sàng để Neymar ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lí. Cả Barcelona và Real Madrid đều đang mong muốn có được chân sút tài năng này. Luật sư của Neymar được cho đã đến Camp Nou để thảo luận về việc mang Neymar trở lại đội bóng cũ.

Mới đây, thêm một dấu hiệu nữa cho thấy ngày đi của Neymar đã đến rất gần. Tài khoản Twitter @marcelobechler đã quay một đoạn video trong cửa hàng bán đồ lưu niệm trực thuộc Paris Saint-Germain, tại đây, không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Neymar là cầu thủ của họ, không áo đấu, không cả hình ảnh quảng cáo như những đồng đội khác.

Video những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Neymar mùa giải 2018/2019: 

Hoài Thu | 23:00 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục